LMHT: Quá bá đạo, Riot phải tức tốc giảm sức mạnh của Sejuani

07/05/2017 14:00 GMT+7

Theo đó, nội tại Băng Giáp sẽ bị tăng thêm thời gian hồi chiêu, từ 9 giây tại mọi cấp độ thành 15/12/9 giây tại cấp 1/7/14.

Kể từ khi phiên bản Giữa Mùa Giải 2017 ra mắt, lớp tướng đỡ đòn đã nhận được khá nhiều đón nhận tích cực từ cộng đồng. Tuy nhiên theo như chia sẻ của Riot Games thì có vẻ như Sejuani đang tỏ qua quá mạnh đối với meta hiện tại và họ có kế hoạch sẽ giảm sức mạnh của vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Với mục tiêu ban đầu là giúp cô nàng cưỡi heo này trở nên hấp dẫn và thú vị hơn khi chơi, Riot Games đã biến những kĩ năng cũ trở nên hữu dụng hơn trong giao tranh tổng. Và thật vậy, với nội tại mới của Băng Giá Vĩnh Cữu (E) gây đóng băng đối thủ mà không cần phải tự mình tấn công như Braum đã khiến đồng đội hưởng lợi khá nhiều khi đứng gần cô. Mùa Đông Nổi Giận (W) cũng gây sát thương nhiều hơn thông qua 2 lần đánh và Hầm Ngục Băng Giá (R) chắc chắn sẽ choáng mục tiêu một khi chạm phải.

Với những khả năng kể trên, không có gì khó hiểu khi Sejuani xuất hiện trong khá nhiều trận đấu của phiên bản 7.9. Vì vậy Riot Games đã phải xem xét lại, và phát hiện sức mạnh khủng khiếp của cô lại bắt nguồn từ nội tại chiêu E. Mỗi khi mục tiêu bị đóng băng sẽ nhận hàng tá sát thương tăng thêm từ Sejuani, khiến máu của mục tiêu nhanh chóng biến mất chỉ trong tích tắc. Chưa kể những chiêu thức khác của cô cũng gây sát thương lan và đều có khả năng kích hoạt đóng băng của chiêu E nên lại càng lợi hại hơn trong giao tranh. Nội tại Băng Giáp cũng tỏ ra rất hiệu quả khi đối đầu với những tướng có khả năng làm chậm.

Do đó, Sejuani sẽ bị giảm sức mạnh một cách khẩn cấp trong bản hotfix mới đây. Cụ thể hơn, nội tại Băng Giáp sẽ bị tăng thêm thời gian hồi chiêu, từ 9 giây tại mọi cấp độ thành 15/12/9 giây tại cấp 1/7/14. Sau đó, có thể Riot sẽ tiếp tục giảm máu ban đầu của Sejuani từ 600 còn 460 máu. Sát thương cơ bản của chiêu W cũng bị giảm đi đáng kể nhằm hạn chế bớt khả năng gây sát thương lên mục tiêu.

Có lẽ trong khoảng thời gian này, các bạn cần phải đặc biệt lưu ý đến Sejuani nếu đang cày xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại. Tốt hơn hết nếu không cấm thì hãy chọn ngay cô nàng cưỡi heo này để hạn chế đến mức tối đa việc thả ‘quái thú’ cho đối phương và mất điểm xếp hạng một cách vô duyên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.