LMHT: Quá ngán ngẩm, YellowStar quay trở về vực dậy Châu Âu sau MSI 2016

Khương Duy
Khương Duy
12/05/2016 14:00 GMT+7

YellowStar sẽ quay trở lại Fnatic nhưng liệu có vực dậy được nền Liên Minh Huyền Thoại Châu Âu đang "nát bấy" sau MSI 2016?

YellowStar đã quyết định rời khỏi Fnatic - đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống bậc nhất châu Âu - từ hồi tháng 12.2015 với mong muốn được trải nghiệm môi trường thi đấu mới, tuy nhiên đây lại có vẻ là quyết định không mấy chính xác của anh, khi mà đội tuyển anh gia nhập (TSM) chỉ giành được vị trí Á Quân sau giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân, còn ở "quê nhà", Fnatic đã "ngậm cả rổ hành" và còn chẳng vào được đến trận Chung kết.

[mecloud]eDO85J0Qng[/mecloud]

Anh từng là hỗ trợ cân cả thế giới

Trong khi đó, nhà vô địch mới của Châu Âu - G2 eSports - dù được đánh giá rất cao, nhưng vì quá thiếu kinh nghiệm cùng với việc "to mồm" không đúng chỗ mà đã phải về nước sớm khi tham gia giải đấu MSI 2016. Việc này đã khiến châu Âu bị đánh giá thấp ngang với khu vực Wild Card trên bản đồ các khu vực Liên Minh Huyền Thoại, và chắc chắn cần một cuộc vực dậy cả về trình độ lẫn tinh thần...

YellowStar về Fnatic

Đương nhiên, không ai khác ngoài YellowStar - một huyền thoại ở Châu Âu - có thể góp phần vào việc "vực dậy" này.

Anh đã trở về!

Mới đây, tuyển thủ hỗ trợ hàng đầu thế giới này đã thông báo rời TSM, và ngay sau khi đội tuyển này thông báo "Tạm biệt YellowStar" thì anh chàng đã ngay lập tức thay ảnh đại diện trang cá nhân với áo đấu của Fnatic, điều này đã làm cho cộng đồng hâm mộ LMHT Châu Âu nói chung và Fnatic nói riêng hết sức vui mừng.

YellowStar về Fnatic

Biết đâu được, với sự trở về của huyền thoại này, dù không có được vị trí hạt giống tại Chung Kết Thế Giới sắp tới, nhưng Fnatic hoặc Châu Âu vẫn sẽ làm nên kỳ tích!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.