LMHT: Quản lý RNG 'quất ngựa truy phong' ngay trước thềm Chung Kết Thế Giới

03/09/2016 16:00 GMT+7

Quản lý đội tuyển Royal Never Give Up (RNG) đã chính thức rời khỏi đội tuyển này từ ngày 1.9, trong khi chỉ còn khoảng ba tuần nữa là Chung Kết Thế Giới 2016 diễn ra...

Trong suốt giai đoạn mùa hè, đứng phía sau những chiến thắng của Royal Never Give Up tại các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại luôn thấp thoáng bóng một nhà quản lý nhiệt tình, thân thiện, là động lực tinh thần cần thiết cho cả đội, người đó chính là Huang "San Shao" Cheng, cựu đồng sáng lập của EDward Gaming (EDG) và quản lý của Royal Never Give Up, một người nổi tiếng trong cộng đồng về tính cách hòa đồng, kỹ năng quản lý tốt.

Royal Never Give Up nhận tin dữ trước vòng CKTG

San Shao thời gian ở EDG

Ngày 1.9, Huang "San Shao" Cheng đã thông báo trên Weibo rằng mình đã rời tổ chức Royal Club, và cảm ơn tổ chức này trong suốt thời gian vừa qua:

"Tôi đã rời Royal Club, kể từ tháng 5 cho đến nay, dù quãng thời gian là khá ngắn, nhưng những gì thu lại được là rất to lớn. Tôi hy vọng những người hâm mộ của Royal Club vẫn tiếp tục ủng hộ những tuyển thủ yêu mến, và ủng hộ cả câu lạc bộ nữa. Tôi cũng hy vọng rằng Royal Never Give Up sẽ có được kết quả tốt đẹp tại Chung Kết Thế Giới 2016".

Royal Never Give Up nhận tin dữ trước vòng CKTG

Royal Never Give Up sẽ chịu ít nhiều thiệt thòi sau sự ra đi của nhà quản lý

Trước đó, vào hồi tháng 5 năm nay, San Shao cũng đã rời bỏ EDG ngay trước thềm Mid-Season Invitaitonal 2016 diễn ra mặc dù anh ta là người đồng sáng lập nên tổ chức này.

Royal Never Give Up nhận tin dữ trước vòng CKTG

Cả EDG và RNG sẽ bước vào vòng CKTG trong tháng 10

Có vẻ như việc "quất ngựa truy phong" của San Shao đã trở thành thông lệ trước các giải đấu lớn. Như vậy, với việc phải tìm một quản lý mới ngay trước thềm Chung Kết Thế Giới 2016, RNG nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng tới tâm lý cũng như phong độ thi đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.