LMHT: Quán quân Masterchef tài trợ cho Hanoi FATE, đổi tên thành Bánh Mì Minh Nhật FATE

19/05/2016 18:00 GMT+7

'Chị Dậu' Minh Nhật vừa quyết định tài trợ cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hanoi Fate và đội tuyển này sẽ thi đấu tại Mountain Dew Championship Series dưới tên gọi Bánh Mì Minh Nhật FATE.

Theo nguồn tin mà Thanh Niên Game mới nhận được, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hanoi FATE vừa nhận được tài trợ từ thương hiệu Bánh Mì Minh Nhật của quán quân Masterchef mùa 2 Hoàng Minh Nhật. Với sự tài trợ của Bánh Mì Minh Nhật, đội tuyển Hanoi Fate sẽ tham dự giải đấu Mountain Dew Championship Series dưới tên gọi Bánh Mì Minh Nhật FATE.

LMHT: Chị Dậu Minh Nhật tài trợ cho Hanoi FATE

Bánh Mì Minh Nhật là đơn vị thực phẩm đầu tiên tài trợ cho một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại.

Được biết, Bánh Mì Minh Nhật là đơn vị thực phẩm đầu tiên tài trợ cho một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Trước đây, các đơn vị tài trợ cho các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thường là các đơn vị công nghệ như MSI, GIGABYTE hay ASUS.

LMHT: Chị Dậu Minh Nhật tài trợ cho Hanoi FATE

Hanoi FATE sẽ đổi tên thành Bánh Mì Minh Nhật FATE.

Chia sẻ về mục tiêu của FATE sau khi nhận được tài trợ từ Bánh Mì Minh Nhật, ông Dương Nguyễn Duy Thanh, huấn luyện viên của đội, cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng và có thể đánh tốt trong 30 phút. Mùa sau chúng tôi sẽ đánh tốt tới 35-40 phút".

LMHT: Chị Dậu Minh Nhật tài trợ cho Hanoi FATE

Fan hâm mộ đang hi vọng FATE sẽ không trở thành "món ăn thơm ngon" cho các đội tuyển khác.

Sau khi FATE chia sẻ thông tin nhận tài trợ từ thương hiệu Bánh Mì Minh Nhật, nhiều fan Liên Minh Huyền Thoại cho rằng đây chỉ là sự "tài trợ nửa vời" để lấy tiếng từ quán quân Masterchef mùa 2 Hoàng Minh Nhật.

LMHT: Chị Dậu Minh Nhật tài trợ cho Hanoi FATE

Một vài thành viên khác lại cho rằng đây là sự tài trợ "nửa vời".

Dù sao đi chăng nữa, việc Bánh Mì Minh Nhật tài trợ cho một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại như FATE cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thể thao điện tử nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng. Hi vọng rằng các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại sẽ nhận được nhiều tài trợ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.