LMHT: Queen Team tách khỏi Boba, thêm thành viên mới

14/11/2014 08:00 GMT+7

Cái tên Boba Queen sẽ không còn nữa, thay vào đó là Queen Team kèm theo sự xáo trộn khá lớn về thành viên.

LMHT: Queen Team tách khỏi Boba 

Queen Team giờ chỉ còn lại Mì, Levi Amy, Ellie, Libra và Umi.

Thanh Niên Game: Các bạn có thể cho biết vì đâu Queen Team lại tách khỏi Boba?

Queen Team: Nguyên nhân chính nằm ở việc chúng mình có những thành viên đã đi làm (Levi, Libra, Mì) khó sắp xếp được thời gian như trước nên khó lòng mà đi theo hướng chuyên nghiệp như trước.

Sau 4 tháng hoạt động, Queen Team chưa gặt hái được thành công như mong đợi. Các bạn nghĩ nguyên nhân chính nằm ở đâu?

Đội mình nghĩ nguyên nhân chính nằm ở việc nước ta chưa có được một cộng đồng game thủ nữ thực sự mạnh. Trong suốt 4 tháng Boba Queen hoạt động, chỉ có duy nhất một giải chính thức dành cho nữ.

Vậy trong thời gian tới, định hướng hoạt động của Queen Team sẽ như thế nào?

Bọn mình sẽ hoạt động trên tinh thần thoải mái và vui vẻ, đồng thời dốc toàn lực để tập họp các team nữ thành lập một liên minh vững mạnh dành cho chị em.

Các bạn có dự định tìm nhà tài trợ mới phù hợp với định hướng của đội không?

Hiện tại có khá nhiều đơn vị đã liên lạc và ngỏ ý muốn tài trợ cho đội. Nhưng về vấn đề này, bọn mình xin được phép giữ bí mật đến phút cuối và bật mí sau (cười).

 

LMHT: Queen Team tách khỏi Boba

Đội hình mới của Queen Team (từ trái qua): Việt Anh, Anh Thư, Thy Ngọc, Bích Ngọc, Hoàng Yến, Anh Trang và Bảo Trân.

Ngoài ra, Queen Team cũng có sự thay đổi nhân sự khá lớn khi họ tiếp nhận thêm 5 thành viên mới, còn Sako và Javie sẽ tiếp tục gắn bó với Boba. Các thành viên mới của Queen Teen bao gồm:

  • Lâm Thị Minh Xuân (Ellie): Vốn là một cựu thành viên của đội nay đã trở về sau một thời gian "nghỉ dưỡng".
  • Phạm Lê Anh Thư (Con Rùa Nhỏ): Đã chơi Liên minh huyền thoại 1 năm. Vị trí yêu thích: Xạ thủ, pháp sư, hỗ trợ. Tướng yêu thích của cô nàng là Vayne.
  • Phạm Thị Bảo Trân (Chuuti Mun): Chuuti Mun hiện đang là một "hot" streamer trên CCTalk. Cô nàng cũng đã chơi LMHT được 1 năm, thích chơi ở vị trí hỗ trợ. Ngoài game, sở thích của Chuuti Mun là ca hát và nhảy.
  • Lê Bích Ngọc (NgocTheCat): Ngọc mới chỉ chơi LMHT được 3 tháng và thường chơi ở vị trí hỗ trợ. Cô nàng này rất thích đi du lịch và mua sắm.
  • Lê Thy Ngọc (Sakura1211): Thy Ngọc là em của Bích Ngọc nhưng kinh nghiệm hơn khi đã có 1 năm "lăn lộn" trong Đấu trường Công lý. Vị trí ưa thích của cô nàng này là pháp sư và hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.