LMHT: Rek'Sai sẽ được chỉnh sửa thành 'quái vật rừng xanh'

Việt Thông
Việt Thông
24/01/2017 12:01 GMT+7

'Nấm Mồ Hư Không' sẽ được tăng cả khả năng gây sát thương và băng trụ...

Trong khoảng thời gian gần đây, Riot Games tỏ ra rất tích cực thu thập ý kiến và giải đáp những câu hỏi từ cộng đồng, trong đó cũng hé lộ rất nhiều thông tin ‘khuyến mãi’ khá thú vị trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ví dụ như trong lúc cộng đồng hỏi khi nào Azir sẽ được làm lại nhẹ như Riot Games đã hứa từ trước, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế tướng - đã trả lời như sau: “Hiện tại điều này vẫn chỉ còn nằm trong kế hoạch, vì chúng tôi đang có một vài vị tướng cần phải được ưu tiên làm lại nhẹ. Và có lẽ đầu tiên sẽ là Rek’Sai, một nhóm thiết kế tướng của chúng tôi đã tìm ra được một giải pháp khá tối ưu cho Nấm Mồ Hư Không này. Và đội thực hiện ‘lối chơi máy chủ chính’ sẽ là người cập nhật lần này, vì đội này sẽ tập trung vào việc cân bằng trò chơi một cách tốt hơn."

Theo dự kiến, lần cập nhật này sẽ biến Rek’Sai trở thành vị tướng có khả năng băng trụ tốt hơn nhưng sẽ giảm khả năng đỡ đòn. Cô nàng quái thú hư không này sẽ chuyên về khả năng gây sát thương vật lí (STVL) là chính, ngoài ra chiêu Trồi Lên (W) sẽ chỉ hất tung một vị tướng duy nhất thay vì hất tung mọi mục tiêu gần đó. Có thể là Rek’Sai sẽ chọn được một mục tiêu dính hiệu ứng hất tung, trong khi đó những mục tiêu gần đó sẽ chỉ nhận sát thương mà thôi. Khả năng tăng STVL của chiêu Nữ Hoàng Phẫn Nộ/Săn Mồi (Q) sẽ không còn nữa hặc ít nhất là cô sẽ bị mất một vài sức mạnh sau khi khả năng hất tung theo vùng bị xóa mất. Tất nhiên, khả năng đi rừng của cô vẫn được giữ đúng mức sau khi hiệu ứng được cập nhật xong.

Với những thay đổi kể trên, Rek’Sai sẽ có khả năng đối chọi với những vị tướng ‘hổ báo’ đang thuộc meta hiện tại như Lee Sin, Kha’Zix, Rengar, ... Kết hợp cùng với những lần đào hầm sẽ khiến cô nàng này trở nên lợi hại hơn bao giờ hết trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.