LMHT: Riot dự định phát triển Ngọc Tái Tổ Hợp mới dựa theo điểm then chốt cũ

12/06/2017 14:00 GMT+7

Tất nhiên ngọc then chốt mới này được phát triển dựa theo phiên bản gốc, nhưng chúng cũng sẽ được tăng thêm một chút sức mạnh nhằm tăng sự khác biệt.

Như đã nhắc trong những bài viết trước, Riot Games đang có dự định cải tổ lại và gọp ngọc và bảng bổ trợ cũ của Liên Minh Huyền Thoại thành một hệ thống mới với tên gọi Ngọc Tái Tổ Hợp. Và theo như chia sẻ mới đây nhất, họ sẽ tận dụng một số điểm then chốt cũ để phát triển chúng trở thành hệ thống ngọc then chốt mới.

Hệ thống ngọc mới sẽ tái sử dụng một số điểm then chốt cũ để biến chúng trở thành một trong những sức mạnh chủ yếu trong trò chơi. Và điểm khác biệt giữa điểm then chốt và ngọc then chốt là ngọc then chốt sẽ tỏ ra mạnh mẽ hơn nhiều so với thiết kế ban đầu của mình. Ví dụ cụ thể hơn ở đây là ngọc then chốt Cuồng Chiến đã được giới thiệu từ trước. Mỗi khi gây sát thương lên một tướng trong 3 giây, bạn nhận thêm 60% Tốc độ Đánh trong 3 giây. Với việc nâng tốc độ đánh lên con số kinh hoàng như vậy, chắc chắn ngọc then chốt này sẽ trở thành vũ khí cực kì hiệu quả dành cho lớp tướng Xạ Thủ.

Và tất nhiên ngọc then chốt mới này được phát triển dựa theo phiên bản gốc, thế nhưng chúng cũng sẽ được tăng thêm một chút sức mạnh nhằm tăng sự khác biệt. Tuy nhiên Riot Games cũng tạo ra phiếu bầu dành cho mọi người chơi quyết định sẽ giữ ngọc bổ trợ nào.

Theo như dự đoán, có khả năng cao điểm then chốt Ý Chỉ Thần Sấm và Lửa Tử Thần sẽ được giữ lại. Vì hiện nay, Ý Chỉ Thần Sấm hầu như là một trong những điểm then chốt cực kì quan trọng mà hầu như vị trí nào có thể sử dụng, từ đường trên tới vị trí hỗ trợ. Nếu được thay đổi một chút tính năng ví dụ như gây sát thương dựa theo % máu đã mất của mục tiêu, hay như Lửa Tử Thần mới sẽ cộng dồn sát thương từ những chiêu thức gây sát thương diện rộng. Những ý tưởng này trông có vẻ quá bá đạo, nhưng trông cũng không tồi chút nào nhỉ?

Hiện tại, những ý kiến này vẫn còn nằm trong giai đoạn phát triển ý tưởng. Vì vậy hãy chờ đến đầu mùa giải 2018, mọi người sẽ được diện kiến những thay đổi mới của Liên Minh Huyền Thoại trông ra sao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.