LMHT: Riot dự định sẽ ra mắt 6 tướng mới mỗi năm, mỗi tướng một vị trí khác nhau

Việt Thông
Việt Thông
07/06/2020 15:13 GMT+7

Từ đây tới cuối năm, fan hâm mộ LMHT có thể trông đợi 5 tướng mới thuộc 5 vị trí khác nhau sẽ ra mắt trong năm 2020.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot vừa thông báo về kế hoạch giới thiệu tướng mới của LMHT trong tương lai. Theo đó, họ nói rằng mỗi năm sẽ có 6 tướng mới ra mắt trong game. Nhưng điều đặc biệt hơn, đó là mỗi tướng mới sẽ có một vị trí khác nhau trong LMHT.
Cụ thể Riot chia sẻ như sau: "Đường giữa là một trong những vị trí được nhiều người ưa thích trong LMHT. Trong đó, vị trí này cũng chia ra 2 dạng tướng là sát thủ và pháp sư. Và cũng vì có khá nhiều người thích 2 dạng tướng này nên chúng tôi đang mong muốn mỗi năm đều giới thiệu tướng mới tương ứng với 2 dạng tướng kể trên".
Tuy nhiên Riot cũng thừa nhận rằng không phải năm nào họ cũng có thể đảm bảo số lượng này. Vì nếu tướng đó không đủ chất lượng mà họ mong muốn thì họ sẽ không cho ra mắt chính thức.
Vào đầu năm nay, Sett là vị tướng đường trên đầu tiên được giới thiệu trong LMHT. Tiếp theo đó có 3 tướng mới mà mới đây Riot Games vừa hé lộ là tướng đi rừng, sát thủ và xạ thủ sẽ ra mắt trong năm nay. Ngoài ra Riot cũng còn tiết lộ rằng họ sẽ đưa thông tin về 2 tướng pháp sư và tướng hỗ trợ siêu đỡ đòn trong tương lai. Tất nhiên toàn bộ tướng này theo kế hoạch sẽ ra mắt trong năm 2020.
Trước đó, Riot cũng đã giới thiệu 2 tướng được làm mới hoàn toàn là Fiddlesticks và Volibear. Ngoài ra trong năm 2021, Dr. Mundo cũng sẽ được 'tái sinh' với diện mạo và bộ kỹ năng hoàn toàn mới trong LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.