LMHT: Riot Games cảm thấy đợt giảm sức mạnh Ngộ Không là quá tay

21/08/2018 08:23 GMT+7

Do đó, họ đã tăng thêm lượng sát thương gây ra sau đợt giảm sức mạnh nặng nề của phiên bản 8.16.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng Ngộ Không là một trong những mục tiêu chính bị Riot Games 'kèm cặp' khi giảm sức mạnh khá nặng nề tại phiên bản 8.16 của Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ vậy, hàng loạt ngọc sát thương cũng bị giảm nặng nề khiến vị tướng này trở nên yếu đuối hơn bao giờ hết.
Chính vì vậy sau khi đợt giảm sức mạnh này, Ngộ Không đã bị giảm đáng kể tỉ lệ thắng tại máy chủ chính thức. Thế nên sau khi đánh giá sơ về meta hiện tại, các nhà phát triển đã nghĩ lại một lần nữa và quyết định không giảm sức mạnh quá tay vị tướng này nữa.

Cụ thể hơn, Riot Meddler đã trả lời như sau: “Nếu Ngộ Không vẫn còn quá yếu như thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ 'đền bù' lại cho vị tướng này. Có thể là tăng sức mạnh thông qua nhiều cách khác nhau, chứ không phải là tăng thêm sát thương dồn như trước nữa".

Thật ra đây là một trong những hướng đi khá đúng đắn của các nhà phát triển. Vì từ trước đến nay, Ngộ Không luôn là vị tướng nổi tiếng nhờ khả năng dồn sát thương cực kì khủng của mình. Tuy nhiên nếu Riot Games sẽ thiên về những khả năng sát thương ổn định trong thời gian đầu trận hay tồn tại tốt hơn trong giao tranh sẽ giúp vị tướng này trở nên hữu dụng hơn trong giai đoạn giữa trận trở về sau.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.