LMHT: Riot Games cấp tốc nâng thêm sức mạnh cho Ornn

29/08/2017 11:12 GMT+7

Theo đó, các chỉ số cơ bản và chiêu cuối đều được tăng thêm khá nhiều để giải quyết tình trạng này.

Dường như cứ mỗi lần tướng mới xuất hiện hoặc làm lại, Riot Games luôn có những bản cập nhật hotfix không lâu sau đó để cân bằng sức mạnh. Và đối với Ornn, gã thợ rèn á thần trong Liên Minh Huyền Thoại cũng không thoát khỏi số phận, và lần này hắn ta sẽ được nâng sức mạnh.

Khác với những vị tướng còn lại, có vẻ như Ornn quá khó chơi hoặc đơn giản chỉ vì quá vô dụng nên có rất ít người chọn hắn ta. Hiện nay, hắn ta được chọn 1 trong 3 vị trí, đó là rừng, hỗ trợ và đường trên. Nhưng không những sở hữu tỉ lệ thắng cực thấp mà tỉ lệ chơi cũng thấp không kém. Đặc biệt tỉ lệ thắng của 3 vị trí đều nằm ở khoảng 33%, và theo đó các bạn cũng hiểu được rằng tình trạng của Ornn tệ như thế nào rồi chứ nhỉ?

Thật ra những vịt tướng mới ra mắt khác cũng lâm vào tình trạng tương tự. Ví dụ như khi Kayn mới ra mắt được 1 tuần thì tỉ lệ thắng của hắn ta chỉ nằm ở mức 43%. Tuy nhiên với 33% thì rõ ràng Ornn không những khó chơi mà còn yếu hơn cả Kayn rất nhiều lần.

Chiêu cuối của Ornn được giảm thời gian hồi chiêu đáng kể

Thế nên trong bản hotfix vừa được cập nhật, Ornn được tăng sức mạnh khá nhiều thông qua các chỉ số cơ bản. Ví dụ như máu, hồi máu, tốc độ đánh và cả hồi máu tăng theo cấp cũng đều được tăng thêm. Thậm chí thời gian hồi chiêu của Hỏa Dương Hiệu Triệu (R) cũng được giảm đi đáng kể. Điều này giúp gã thợ rèn á thần này có thể sử dụng chiêu cuối nhiều hơn để kết liễu đối phương và giúp đỡ đồng đội trong giao tranh.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.