LMHT: Riot Games chính thức cho ra mắt tính năng Giải Đấu trong game

17/05/2018 09:36 GMT+7

Tính năng này cho phép người chơi cùng đồng đội đăng kí tham dự giải đấu ngay trong game mà không cần phải thông qua bất kì tổ chức nào.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào tháng 9.2017, Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam được thử nghiệm tính năng Giải Đấu mới cho phép những người chơi không chuyên có thể trải nghiệm không khí thi đấu là như thế nào. Và sau thời gian dài phát triển cũng như hoàn thiện tính năng, mãi đến bây giờ tính năng này mới được chính thức ra mắt tại máy chủ chính thức.

Cơ bản, tính năng này cho phép người chơi cùng đồng đội đăng kí tham dự giải đấu ngay trong game mà không cần phải thông qua bất kì tổ chức nào. Sau khi đăng ký hoàn tất, hệ thống sẽ tự động bắt cặp và chia bảng của các đội tại một khu vực và sắp xếp lịch thi đấu. Tính năng này sẽ tính trung bình cộng điểm xếp hạng của các thành viên trong đội (không giới hạn trình độ) và xếp đối thủ có số điểm tương đương. Vì vậy một đội hoàn toàn có thể vừa có thành viên bậc Thách Đấu và Đồng chung đội, tuy nhiên điều này sẽ khiến đội của bạn có thể thua cuộc vì chênh lệch trình độ.

Giải đấu này sẽ được mở từ ngày 25.5 và liên tục xuất hiện cứ mỗi 2 tuần một lần. Mỗi người chơi cần phải sở hữu một vé (mua bằng RP hoặc Tinh Hoa Xanh trong cửa hàng hoặc ngay trong tính năng) mới có thể tham dự giải đấu này. Sau khi giải đấu kết thúc, tùy theo thứ hạng của mỗi đội mà hệ thống sẽ có phần thưởng tương ứng cho các bạn.

Giải đấu này chuẩn bị được ra mắt chính thức tại các máy chủ lớn trên quốc tế. Ngày đăng ký là 21.5 và ngày bắt đầu giải sẽ là 25.5. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào tính năng này được ra mắt vào khi nào.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu trong game của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.