LMHT: Riot Games cho ra mắt video giới thiệu Aatrox làm lại

12/06/2018 09:00 GMT+7

Theo đó, tấm ảnh bí ẩn mà các nhà phát triển vừa giới thiệu vào chủ nhật tuần trước đã có lời giải đáp.

Vào ngày 9.6 mới đây, trang mạng xã hội Twitter của Liên Minh Huyền Thoại Đức đã hé lột một tấm ảnh khá bí ẩn với thanh kiếm hình mặt sư tử với 2 đầu sói 2 bên. Theo dự đoán của khá nhiều người, đây sẽ là một trang phục mới hoặc chế độ chơi mới khi tướng mới Pyke mới ra mắt vào cuối tháng 5.

Tuy nhiên có vẻ như mọi dự đoán ở trên đều không chính xác khi Riot Games tiếp tục hé lộ video tiếp theo tại trang Facebook chính thức của mình. Theo đó, nội dung tiếp theo được giới thiệu sẽ là Aatrox được làm lại.

Ngay trong phần mở đầu, các bạn có thể thấy rõ ràng thanh Quỷ Kiếm Aatrox mà Aatrox đã sử dụng. Thật ra không phải các nhà phát triển đặt tên cả 2 trùng nhau là vì chúng là một thực thể duy nhất. Theo như cốt truyện, thanh Quỷ Kiếm Aatrox hấp thụ máu từ kẻ thù để càng ngày trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều này chứng minh nó là một thực thể sống thực thụ chứ không phải là một thanh kiếm vô tri. Các bạn có thể nhận thấy rõ điều này trong video khi nó có hẳn nhịp đập tim như những sinh vật khác.

Aatrox là một chiến binh huyền thoại thuộc bộ tộc cổ xưa có tên gọi là Darkin. Đây là một bộ tộc cổ xưa cực kì hiếu chiến và cũng không kém phần hùng mạnh, nhưng cũng chính vì vậy mà họ dần biến mất khỏi thế giới Runeterra.

Trước đây, Riot Games đã từng làm lại Aatrox một lần và được giới thiệu vào tháng 3.2017. Theo đó, hắn ta đã được chỉnh sửa lại hàng loạt chiêu thức cũng như cập nhật mới nội tại Bể Máu mới để hắn ta trở nên hữu dụng hơn. Tuy nhiên có vẻ như nó đã không thực sự hiệu quả khi hắn ta không được nhiều người ưa chuộng và dần mất tích trong đấu trường công lý. Chính vì vậy Riot Games đang mong muốn lần cập nhật này sẽ sửa chữa những nhược điểm mà mình không thể làm được trong năm trước.

Hiện tại vẫn chưa rõ bộ chiêu thức của Aatrox mới, tuy nhiên có lẽ trong tuần tới thì Riot Games sẽ hé lộ bộ chiêu thức mới của hắn ta trong phiên bản 8.13 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại. Và ngày 27.6 mà họ đã hé lộ trong tấm ảnh bí ẩn trước đây sẽ là ngày ra mắt của phiên bản tiếp theo này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.