LMHT: Riot Games chuẩn bị cho ra mắt open beta Client mới vào cuối năm

13/10/2016 09:25 GMT+7

Ngoài ra, trang phục Morgana Bỏ Bùa cũng được thay đổi lại một số hiệu ứng hình ảnh của chiêu thức.

Khi giai đoạn thử nghiệm phiên bản 6.21 của Liên Minh Huyền Thoại đã gần kết thúc, phiên bản cập nhật ngày hôm nay sẽ bao gồm việc thay đổi một số hiệu ứng hình ảnh của trang phục Morgana Bỏ Bùa.

Thay đổi hiệu ứng hình ảnh

Theo chia sẻ của Lovestrut trên mạng xã hội Twitter đã đề cập, trang phục Morgana Bỏ Bùa sẽ được thay đổi một số hiệu ứng hình ảnh bao gồm đòn đánh thường, Vùng Đất Chết (W)Trói Hồn (R).

Cụ thể hơn, đòn đánh thường, W và R sẽ được tăng thêm độ sắc vàng. Trong khi đó, Khiên Đen (E) sẽ không được pha thêm vì điều này dễ khiến mọi người nhầm lẫn hiệu ứng bất tử.

So sánh đòn đánh thường cũ và mới

So sánh chiêu E mới và cũ

So sánh chiêu R cũ và mới

Ngoài ra, video hoàn thiện tất cả hiệu ứng của Morgana Bỏ Bùa cũng chứng minh cho việc giai đoạn thử nghiệm phiên bản 6.21 sắp kết thúc.

Cập nhật League Client Update

Trong khi đó, phiên bản thử nghiệm của Client mới cũng được cập nhật màn hình đăng nhập mới của Ivern cũng như tính năng đăng nhập của Chung Kết Thế Giới. Đây là lần đầu tiên Riot Games thay đổi màn hình đăng nhập của Client mới để thay thế màn hình đăng nhập của Heimerdinger. Có lẽ lần thử nghiệm này nhằm mục đích ra mắt open beta trong cuối năm nay, đi cùng với tính năng replay mà Riot Games đang phát triển.

Thêm vào đó, người chơi giờ đây có thể thay đổi thiết lập kích thước của Client mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.