LMHT: Riot Games chuẩn bị giới thiệu ngọc siêu cấp mới thuộc nhánh Áp Đảo

24/04/2018 08:26 GMT+7

Ngoài ra, Riot Fearless còn hé lộ rằng sau này sẽ còn nhiều nhánh khác được giới thiệu ngọc siêu cấp chứ không chỉ nhánh Chuẩn Xác hay Áp Đảo.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi cho ra mắt ngọc siêu cấp Chinh Phục trong nhánh Chuẩn Xác, các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã xem xét về việc giới thiệu thêm ngọc mới của nhánh Áp Đảo.

Trong mục Hỏi Riot (Ask Riot) mới đây, câu hỏi đầu tiên mà các game thủ đặt ra đó là liệu rằng sẽ có Ngọc Tái Tổ Hợp mới trong những nhánh khác hay không? Lúc này, Riot Fearless (nhân viên thiết kế cho hệ thống trò chơi) đã trả lời rằng họ đang cố gắng sáng tạo thêm ngọc siêu cấp mới, và nó sẽ thuộc nhánh Áp Đảo.

Riot Fearless chia sẻ như sau: “Hiện tại chúng tôi đang phát triển thêm ngọc siêu cấp cho những nhánh khác nhau. Tuy nhiên có lẽ một vài ngọc vẫn chưa thực sự phù hợp cho lắm với mỗi nhánh, vì vậy chúng tôi vẫn chưa quyết định chính xác. Sau khi đánh giá, có lẽ nhánh Áp Đảo sẽ được ‘ưu ái trước’ để cung cấp thêm nhiều lối chơi thú vị hơn nữa. Và theo tôi suy nghĩ, có lẽ không có giới hạn trong việc tạo thêm ngọc siêu cấp mới dựa theo hệ thống mới này.”

Sau khi khẳng định như trên, mọi người có thể yên tâm rằng mọi nhánh sẽ có ngọc siêu cấp mới. Và chắc chắn sẽ không có chuyện nhánh ngọc này sẽ có nhiều ‘ngọc xịn’ hơn hay được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Sau khi hé lộ ngọc siêu cấp mới thuộc nhánh Áp Đảo sắp ra mắt, đây sẽ là ngọc thứ 2 sau ngọc Chinh Phục. Riot Fearless cũng giải thích rằng vì ngọc siêu cấp ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của mỗi tướng khác nhau, thế nên họ cũng cần phải tốn khá nhiều thời gian để câng bằng chúng hết nhất có thể rồi sau đó mới đưa chính thức vào game.

Hiện tại vẫn chưa có thời gian cụ thể, cũng như chi tiết về ngọc siêu cấp mới này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.