LMHT: Riot Games công bố phần thưởng đấu xếp hạng mùa giải 2018

16/10/2018 14:05 GMT+7

Ấn tượng hơn, mùa giải này bậc Đồng cũng nhận được phần thưởng là mẫu mắt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Và thế là chưa đầy một tháng nữa là mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ khép lại. Tuy nhiên ngoài việc mọi người đã biết rằng sẽ có trang phục Vinh Quang dành cho những người đủ điều kiện trong mùa giải này thì còn có những thông tin khác chưa được công bố. Và bài viết này sẽ liệt kê đầy đủ những thông tin dành cho phần thưởng đấu xếp hạng trong mùa giải 2018.

Đầu tiên, mỗi bậc xếp hạng sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Cụ thể như sau:

- Đồng: Biểu tượng anh hùng bậc Đồng, mẫu mắt Vinh Danh.

- Bạc: Biểu tượng anh hùng bậc Bạc, Mẫu mắt Vinh Danh.

- Vàng: Biểu tượng anh hùng bậc Vàng, mẫu mắt Vinh Danh, trang phục: Orianna Vinh Quang, Đa sắc trang phục Orianna Vinh Quang.

- Bạch Kim: Biểu tượng anh hùng bậc Bạch Kim, mẫu mắt Vinh Danh, trang phục: Orianna Vinh Quang, Đa sắc trang phục Orianna Vinh Quang.

- Kim Cương: Biểu tượng anh hùng bậc Kim Cương, mẫu mắt Vinh Danh, trang phục: Orianna Vinh Quang, Đa sắc trang phục Orianna Vinh Quang.

- Cao Thủ: Biểu tượng anh hùng bậc Cao Thủ, mẫu mắt Vinh Danh, trang phục: Orianna Vinh Quang, Đa sắc trang phục Orianna Vinh Quang.

- Thách Đấu: Biểu tượng anh hùng bậc Thách Đấu, mẫu mắt Vinh Danh, trang phục: Orianna Vinh Quang, Đa sắc trang phục Orianna Vinh Quang, Balo Thách Đấu phiên bản giới hạn.

Như đã đề cập trong bài viết trước, trang phục trao thưởng xếp hạng năm nay sẽ là Orianna Vinh Quang. Và tương tự như những năm trước, chỉ có những người chơi đạt hạng Vàng trở lên mới nhận được trang phục Vinh Quang của mỗi năm. Ngoài ra người chơi cũng không bị vi phạm các quy định khác về xử phạt và vinh danh ở thời điểm mùa giải kết thúc.

Khác với mùa giải 2017, Orianna Vinh Quang sẽ chỉ có hai màu đa sắc, và được trao tặng cho những người chơi đạt bậc xếp hạng Vàng trở lên trong nhiều hàng chờ cùng lúc. Ví dụ, nếu đạt được bậc Vàng ở hai bậc xếp hạng (ví dụ như xếp hạng Đơn/Đôi + Linh Hoạt), bạn sẽ nhận thêm một đa sắc mới dành cho Orianna Vinh Quang. Và với những người xuất sắc đạt bậc Vàng ở cả ba hàng chờ: Đơn/Đôi, Linh Hoạt và 3v3, toàn bộ trang phục và đa sắc ở hình trên sẽ được trao tặng đến tài khoản của họ.

Đặc biệt hơn, đối với hạng Thách Đấu thì năm nay họ sẽ được nhận Balo Thách Đấu phiên bản giới hạn. Mỗi máy chủ sẽ có 250 Ba Lô Thách Đấu này để trao thưởng cho 250 người có bậc cao nhất trong chế độ xếp hạng, bao gồm:

- 200 người thuộc bậc Thách Đấu xếp hạng đơn/đôi.

- 40 người chơi dẫn đầu bậc Thách Đấu xếp hạng linh hoạt.

- 10 người chơi dẫn đầu bậc Thách Đấu xếp hạng 3v3.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.