LMHT: Riot Games đã thuyết phục được mọi người tại sao họ cần cập nhật Akali

24/07/2018 13:31 GMT+7

Theo đó, tất cả thiết kế mới của Akali đều trông rất bắt mắt và hấp dẫn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi Riot Games giới thiệu Akali mới, đã có khá nhiều người bị ‘hớp hồn’ bởi thiết kế cực kì ấn tượng của cô nàng ninja hiếm hoi trong Liên Minh Huyền Thoại.

Và sau khi Akali mới lộ diện, kênh YouTube ‘SkinSpotlights’ đã cho ra mắt video so sánh về các mẫu thiết kế mới của vị tướng này. Video này đã khiến mọi người càng tin tưởng rằng thiết kế mới là một trong những hành động cực kì đúng đắn đến từ các nhà phát triển.

Thật ra trước đây, kênh ‘SkinSpotlights’ không thường xuyên thực hiện những video về việc so sánh thiết kế mới và cũ của một tướng. Họ thường đăng những video để giới thiệu những trang phục hoặc tướng mới xuất hiện tại máy chủ thử nghiệp PBE mà thôi. Tuy nhiên cũng vì ngoại hình mới của Akali trông cực kì bắt mắt nên họ cũng thực hiện thêm video mới này.

Đối với thiết kế cũ, vũ khí của Nắm Đấm Bóng Đêm trông tương tự như lưỡi hái cắt lúa của Nhật Bản. Tuy nhiên cũng vì nó trông khá cồng kềnh và ‘dị’ nên mỗi lần tấn công của cô trở nên không đẹp mắt cho lắm, đó là chưa kể ninja nổi tiếng trong những động tác ngắn gọn và dứt khoát.

Trong khi đó, thiết kế mới đã làm lại vũ khí mới khiến chúng trở nên sắc bén và trông cũng không kém phần nguy hiểm hơn. Thêm vào đó, cô ta cũng được trang bị thêm đoản đao nhằm phù hợp hơn trong những pha cận chiến của ninja. Và tất nhiên nếu so sánh giữa 2 thiết kế thì các bạn đã biết được đâu là vũ khí trông đẹp mắt hơn rồi nhỉ?

Ấn tượng hơn, trang phục Akali Huyết Thủ được thay thế hoàn toàn thành Akali lửa và tất nhiên nó còn trông ấn tượng hơn cả phiên bản gốc.

Theo dự kiến, Akali mới sẽ ra mắt tại phiên bản 8.15 của Liên Minh Huyền Thoại
.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.