LMHT: Riot Games dần hoàn thiện công tác chuẩn bị cho CKTG tại máy chủ PBE

31/08/2017 11:58 GMT+7

Theo đó, logo của 2 đội Young Generation và Gigabyte Marines cũng xuất hiện cùng các đội tuyển được vào CKTG 2017 khác.

Khi Chung Kết Thế Giới 2017 cận kề, Riot Games cũng đang gấp rút chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất năm của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, các vật phẩm hoặc nội dung liên quan đến giải đấu này được Riot Games cập nhật tại máy chủ thử nghiệm PBE.

Trong năm trước, Riot Games đã thêm vào khá nhiều chi tiết banner liên quan đến chủ đề của CKTG. Và năm nay họ cũng làm tương tự. Banner năm nay được trang trí với những đám mây với họa tiết đơn giản cùng viềng vàng.

Theo đó, các loại banner này sẽ được trang trí tại gần khu vực nhà của 2 đội. Còn tại vị trí đường giữa, chắc hẳn sẽ có logo in chìm của chiếc cúp vô địch năm nay. Tuy nhiên vẫn chưa rõ rằng liệu Riot Games có cho xuất hiện logo của các đội trong những vòng đấu quan trọng như Dota 2 hoặc StarCraft 2 hay không.

Logo 2 đội YG và GAM cũng được xuất hiện

Song song với các loại banner, logo các đội cũng được cập nhật khá đầy đủ trong game. Và hiển nhiên logo của 2 đội tuyển Việt Nam lọt vào CKTG là Young Generation và Gigabyte Marines cũng có mặt. Có khả năng cao người chơi được phép sử dụng logo của các đội để có thể tự do ‘spam’ phím F6 để thể hiện đội tuyển ưa thích của mình ngay trong game.

Giải đấu CKTG 2017 sẽ diễn ra vào ngày 23.9 sắp tới. Hãy cùng đón chờ sự thể hiện lần này của các đội tuyển Việt Nam nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.