LMHT: Riot Games đang xem xét việc tăng sức mạnh cho 7 tướng pháp sư

24/06/2018 12:16 GMT+7

Trong danh sách này bao gồm Syndra, Annie, Vel'Koz, Ahri, Cassiopeia, Viktor và Orianna.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo như chia sẻ mới nhất của Riot Games tại diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại, họ đang dự tính tăng sức mạnh cho hàng loạt tướng pháp sư đường giữa như Syndra, Annie, Vel'Koz, Ahri, Cassiopeia, Viktor và Orianna.

Kể từ phiên bản 8.11 cho đến nay, vị trí đường dưới chiếm được khá nhiều sự chú ý khi các xạ thủ bị giảm chỉ số cơ bản cũng như các trang bị chí mạng. Điều này mở ra một chân trời mới cho hàng loạt tướng đấu sĩ, đỡ đòn, pháp sư cũng như hàng loạt lớp tướng khác cũng có cơ hội thể hiện tại vị trí sôi động này. Tuy nhiên nó lại vô tình khiến vị trí đường giữa gặp một vài mất đề.

Ngoài một vài chiến thuật ‘dị’ hiện nay như việc Karthus, Master Yi và Kai’Sa đi đường giữa thì meta đường giữa vẫn còn khá ổn định nhờ vào thay đổi chỉ số năng lượng trong phiên bản 8.9. Nhưng nếu bạn không sử dụng tốt từ 5 đến 6 tướng pháp sư thì khó có thể giành chiến thắng trận đấu khi chiến thuật hiện tại đang biến đổi theo từng ngày như hiện tại.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa chia sẻ cụ thể hơn về việc dự tính tăng sức mạnh cho lớp tướng pháp sư. Nhưng mục tiêu chính của họ vẫn là giúp lớp tướng này trở nên hữu dụng hơn trong trận đấu. Các nhà phát triển vẫn đang tìm cách cân bằng sức mạnh cho vị trí đường giữa, vì vậy khả năng cao sẽ có nhiều tướng không nằm trong danh sách vẫn được tăng thêm sức mạnh.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại trong phiên bản 8.14, sẽ ra mắt trong vòng 3 tuần nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.