LMHT: Riot Games "đẻ" ra trang phục chỉnh sửa màu

07/04/2015 07:19 GMT+7

Rạng sáng nay (7.4), Riot Games đã giới thiệu gói trang phục mới cho các vị tướng gọi là Chroma. Đây là một hình thức khá đơn giản nhưng lại giúp Riot Games có thêm cách "hút máu" mới.

Theo lời của Riot Roadmap, Chroma Pack ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu muốn trang phục có nhiều màu sắc của người chơi. Chroma Pack sẽ được chạy thử trong máy chủ thử nghiệm vào đợt cập nhật sắp tới. Chroma là một cách để cá tính hóa tướng hoặc trang phục của tướng sao cho không đụng hàng.

LMHT: Riot Games

Mỗi Chroma Pack được bán ra sẽ bao gồm ba trang phục đã chỉnh sửa màu, có thể là trang phục mặc định, cũng có thể là trang phục khác. Mỗi Chroma Pack sẽ được bán với giá 590 RP (~100 RP tại máy chủ Việt Nam). Trong lần thử nghiệm tới, Riot Games sẽ tung ra Chroma Pack của Lucian mặc định và Lee Tiểu Long để thu thập ý kiến người chơi, sau đó họ sẽ tính tiếp.

LMHT: Riot Games

Trong thông cáo của mình, Riot Games cũng đưa ra Những Câu Hỏi Thường Gặp (FAQ) để giải đáp một số thắc mắc cho người chơi, trong đó đáng chú ý có đoạn nói về hiệu ứng kỹ năng. Riot Games cũng đang xem xét về việc thay đổi màu sắc của hiệu ứng khi dùng kỹ năng đối với các trang phục chỉnh sửa màu.

Đây thật sự là một yếu tố khá thú vị khi người dùng có thể cá tính hóa tướng của mình, góp phần làm tăng sự đa dạng trong các trang phục. Mức giá của Chroma Pack cũng không phải là quá mắc cho nên người dùng hoàn toàn có thể chấp nhận được. Thanh Niên Game sẽ gửi đến độc giả hình ảnh chính thức của Chroma Pack khi nó được cập nhật trong máy chủ thử nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.