LMHT: Riot Games đổi ảnh nền cho Amumu, hé lộ trang phục mới

26/03/2016 08:47 GMT+7

Rạng sáng nay (26.3), hàng loạt ảnh nền đã được Riot Games đưa vào máy chủ thử nghiệm, trong đó ảnh nền của Amumu Tự Kỷ hé lộ khoảng 3 trang phục mới.

Cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại thường có 'sở thích' đưa ra các chi tiết hé lộ tướng hoặc trang phục mới nhằm khiến cộng đồng chao đảo, phát sốt. Hoặc đôi khi... chẳng ai nhận ra gì cả cho đến lúc mọi chuyện đã phơi bày họ mới nhận thấy sự 'ma mãnh' của Riot Games.

Lần này, chúng ta sẽ cùng mổ xẻ ảnh nền mới của Amumu vừa được Riot Games đưa vào máy chủ thử nghiệm.

LMHT: Riot Games đổi ảnh nền cho Amumu, hé lộ trang phục mới

Ảnh nền mới cho Amumu Tự Kỷ (Ảnh: Riot Games)

Chỉ cần nhìn sơ qua, bạn cũng có thể thấy khá rõ ràng hai nhân vật khác trong ban nhạc của Amumu Tự kỷ. Đó là Tristana và Poppy. Tristana cầm đàn và mang thùng tên lửa sau lưng còn Poppy ngồi đánh trống. Hiện Tristana chưa có trang phục nào cầm đàn. Các trang phục hiện có của Poppy cũng không đeo vòng gai ở cổ tay. Như vậy, nhiều khả năng trong thời gian tới Amumu, Tristana và Poppy sẽ thành lập ban nhạc... Tự kỷ.

LMHT: Riot Games đổi ảnh nền cho Amumu, hé lộ trang phục mới

Poppy Noxus cũng 'đen thui' nhưng không đeo vòng gai

Ngoài ra, ảnh nền vẫn có sự góp mặt của một nhân vật khác cầm đàn guitar đứng bên phải Amumu nhưng chỉ để lộ chòm râu. Nhiều khả năng, đó có thể là Heimerdinger hoặc Corki. Chúng ta hãy cùng chờ xem những bất ngờ tiếp theo từ cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Riot Games đổi ảnh nền cho Amumu, hé lộ trang phục mới LMHT: Riot Games đổi ảnh nền cho Amumu, hé lộ trang phục mới

Chòm râu trong ảnh nền của Amumu là của ai?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.