LMHT: Riot Games dự định tổ chức giải vào cuối tuần thưởng RP cho mọi người chơi

11/06/2017 16:42 GMT+7

Theo đó, những đội nào thắng cuộc sẽ được thưởng RP dựa theo thành tích.

Theo như một khảo sát gần đây, có vẻ như Liên Minh Huyền Thoại sắp có một giải đấu cực kì thú vị trong thời gian sắp tới.

Cụ thể hơn, theo như chia sẻ của một thành viên trên diễn đàn reddit có tên splendidG00se thì Riot Games đã gửi một loạt câu hỏi khảo sát. Trong đó có một câu hỏi về ý kiến của anh cho việc nếu có một giải đấu ngay trong trò chơi. Giải đấu này sẽ được tổ chức 2 tuần một lần và đội thắng cuộc sẽ được nhận được RP miễn phí.
Chế độ chơi này sẽ có tính năng tương tự như các trận đấu xếp hạng bình thường, khi cả đội sẽ được phân chia theo cấp tương ứng với trình độ của họ. Tiếp đó người chơi sẽ được phân đối thủ có trình độ tương ứng để thi đấu. Tất nhiên các bạn cần phải tìm đủ 5 thành viên để sắp xếp thành một đội chứ không thể nào thi đấu 1 người được. Theo dự tính, giải đấu này sẽ được tổ chức vào những ngày cuối tuần, bắt đầu từ thứ 6. Các đội thắng trận sẽ được bước vào vòng trong, và đấu tiếp cho đến khi nào xác định được đội tuyển đứng nhất. 
Có vẻ như Riot Games đã học tập những gì mà tựa game khác đã áp dụng. Đi đầu trong phong trào thiết kế giải đấu hằng tháng ngay trong game dành cho mọi người chơi đó là Starcraft 2 với tính năng Automated Tournament. Hay gần đây là Dota 2 với tính năng Battle Cup, dược diễn ra vào lúc 18g mỗi tối thứ 7 dành cho máy chủ Đông Nam Á.
Nếu ý tưởng này trở thành hiện thực, đây sẽ là một trong những tính năng cực kì hấp dẫn dành cho các người chơi muốn thể hiện trình độ của mình tại cấp độ bán chuyên. Hoặc thông qua giải đấu, những người chơi có cơ hội cọ sát nhiều hơn để rèn luyện kĩ năng dành cho những người có ý định thử sức tại đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.