LMHT: Riot Games dự tính cho phép người chơi chat với nhạu tại màn hình tải trận

09/09/2018 12:05 GMT+7

Quá trình đợi game mòn mỏi và nhàm chán này sẽ không còn nữa.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong hàng loạt cập nhật mà Riot Games dự định cải thiện cho mùa Tiền Mùa Giải 2019 của Liên Minh Huyền Thoại, Mark “Scruffy” Yetter (trưởng nhóm thiết kế lối chơi) đã đưa thêm một trong những tính năng cực kì thú vị nữa.

Đó chính là việc cho phép người chơi chat với nhau ngay tại màn hình tải trận. Nhờ vậy, người chơi có thể giảm bớt thời gian nhàm chán mỗi khi gặp phải những trường hợp tải trận quá lâu hoặc cơ bản là trao đổi thông tin với những người chơi khác.

Thậm chí quan trọng hơn, nó có thể giúp người chơi có thể bàn luận với nhau về chiến thuật ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Vì đôi khi khoảng thời gian mới vào trận thì mỗi người đều bận di chuyển ra các đường hay mua trang bị thì có thể không giao tiếp được với nhau một cách tốt nhất. Thế nên đây chắc chắn là khoảng thời gian thích hợp nhất để mọi người có thể trao đổi với nhau.

Trước đó, các nhà phát triển đã giới thiệu hàng loạt tướng được cập nhật mới như Ezreal, Morgana, Kayle hay sẽ có 1 tướng mới được ra mắt trong năm nay. Kể cả lối chơi cũng được cải thiện khi thời gian đi đường sẽ lâu hơn với việc trụ được nâng cấp khả năng phòng thủ để khó bị phá hủy hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.