LMHT: Riot Games giới hiệu hàng loạt tính năng mới dành cho Biểu Cảm

11/06/2018 10:44 GMT+7

Theo dự kiến, những tính năng mới này sẽ xuất hiện tại phiên bản 8.12.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi được giới thiệu chế độ khoe biểu cảm trong Liên Minh Huyền Thoại, rất nhiều người chơi cảm thấy thích thú và liên tục phản hồi rất tốt về tính năng này. Thế nên Riot Games quyết định phát triển hệ thống này lên một tầm cao mới.

Theo đó, sẽ có tính năng biểu cảm động trong thời gian tới. Hiện tại chỉ có hình chú chim cánh cụt với loạt hành động gỡ mũ chào mà thôi. Tuy nhiên sau này có lẽ sẽ có thêm những biểu cảm động thú vị hơn nữa của những tướng LMHT.

Không dừng lại tại đó, các nhà phát triển sẽ còn cho phép người chơi khoe biểu cảm trên toàn bản đồ thay vì chỉ đối thủ trong màn hình. “Emote Bubbles” là tính năng mới cho phép người chơi khoe biểu cảm cho toàn bộ người chơi ngay tại mục riêng của phần hiển thị game.

Riot Games hy vọng rằng điều này sẽ khuyến khích mọi người giao tiếp với nhau nhiều hơn trong game. Hoặc thậm chí là tán dương đồng đội và đối thủ nếu họ vừa có một pha thi đấu xuất sắc. Nhưng tất nhiên nhằm tránh lạm dụng ‘spam’ tính năng “Emote Bubbles”, người chơi cũng có thể tắt nó đi tại phần thiết lập trong game.

Đặc biệt hơn, còn có một ô biểu cảm khá thú vị có tên “Auto-Fire”. Nó sẽ tự động sử dụng biểu cảm mà bạn chọn khi đáp ứng những yêu cầu đề ra. Ví dụ như sau khi giành được chiến công đầu, hạ gục baron, phá hủy trụ, ... sẽ sử dụng ngay lập tức mà không cần bạn phải nhấn nút T và chọn biểu cảm nữa.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.