LMHT: Riot Games giới thiệu 3 tướng mới chuẩn bị ra mắt trong game

Việt Thông
Việt Thông
25/09/2020 14:23 GMT+7

Theo dự kiến, 2 tướng sẽ ra mắt trong năm 2020 và 1 tướng còn lại sẽ ra mắt trong LMHT vào năm 2021.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tính đến thời điểm hiện tại, LMHT đã gần bước đến giai đoạn kết thúc mùa. Vì vậy Riot Games vừa công bố kế hoạch của mình dành cho tựa game này trong khoảng thời gian 3 tháng còn lại của năm 2020. Theo đó, họ sẽ giới thiệu 3 tướng mới trong bài viết vừa được đăng vào rạng sáng nay.
Đầu tiên là vị tướng mà fan hâm mộ LMHT đã được biết trong khoảng thời gian gần đây, đó chính là Seraphine. Dù rằng Riot Games không đề cập về tên của vị tướng này, nhưng họ đã miêu tả tướng mới này chính là một nữ ngôi sang đang nổi tại Piltover và Zaun.
Ngoài ra đội phát triển cũng giải thích rằng cô sẽ khiến mọi người trở thành fan cuồng của mình nhờ vào tài năng của mình. Với hình nền ở trên, mọi người có thể thấy rằng nhân vật này hoàn toàn tương tự như Seraphine. Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng LMHT đã rất xôn xao về việc phát hiện Seraphine sẽ có màn phối hợp với ban nhạc K/DA để biểu diễn tại CKTG 2020. Vì vậy mọi người dự đoán rằng đây cũng chính là thời điểm Seraphine được chính thức giới thiệu.
Vị tướng tiếp theo có vẻ khá bí ẩn hơn. Tấm ảnh ở trên chính là tờ giấy truy nã một nhân vật nguy hiểm của hội đồng. Theo đó, nhân vật này là một tướng hỗ trợ hạng nặng và có vật cưỡi. Hắn ta có khả năng rút lui cực kỳ nhanh chóng, khá tương tự như Kled.
Và cuối cùng là vị tướng được ra mắt trong năm 2021. Đây sẽ là tướng rừng LMHT chuyên về khả năng giao tranh với khả năng điều khiển tâm trí và đùa giỡn với tình cảm của người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.