LMHT: Riot Games giới thiệu Karma mới với cơ chế cực kì mới lạ và độc đáo

30/10/2018 06:37 GMT+7

Chiêu W mới của Karma giờ đây sẽ sử dụng được lên người đồng đội và giúp họ giảm thời gian hồi chiêu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi cập nhật Ezreal hoàn tất, các nhà phát triển lại tiếp tục kiếm một ‘mục tiêu’ mới để làm lại và người tiếp theo chuẩn bị lên kệ trong Liên Minh Huyền Thoại đó chính là Karma.

Thật ra cô nàng này không được cập nhật lại toàn bộ chiêu thức như Swain hay Evelynn mà chỉ được thay đổi hiệu ứng của một vài chiêu thức. Cũng tương tự như Ezreal, đợt thay đổi này chỉ đơn giản là giúp cô nàng này phù hợp hơn với meta hiện tại cũng như chỉnh sửa nhẹ lại sao cho phù hợp với cốt truyện hơn.

Chiêu thức đầu tiên được thay đổi đó chính là Chuyên Tâm (W). Chiêu thức này giờ đây sẽ có thể sử dụng lên đồng đội. Đúng theo cốt truyện của Karma, là thủ lĩnh tinh thần của người dân Ionia nên cô có khả năng đánh thức tiềm năng của một người, và nhờ vậy chiêu W mới khi sử dụng lên đồng đội sẽ giảm thời gian hồi chiêu cho họ. Cơ bản nó cũng tương tự như Zilean, nhưng sở hữu khả năng giảm thời gian hồi chiêu cho đồng đội.

Có thể nói rằng đây là một trong những thay đổi cực kì mới lạ chưa bao giờ xuất hiện trong game. Nhờ vậy, cô nàng này có thể trở thành tướng hỗ trợ rất cần thiết trong vị trí đường dưới. Đặc biệt những xạ thủ có thời gian hồi chiêu lâu sẽ rất cần sự trợ giúp từ Karma, hay thậm chí là Irelia hay là Akali.

Tiếp theo đó, chiêu Linh Giáp (E) cũng được thay đổi nhưng không quá nhiều so với hiện tại. Đó là khi Kinh Mantra (R) được kết hợp cùng chiêu E sẽ áp dụng thêm khá nhiều khiên cho đồng đội. Nhưng chỉ đơn giản là vậy mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.