LMHT: Riot Games giới thiệu tính năng ping mắt cực kì tiện lợi tại 7.16

28/07/2017 14:00 GMT+7

Theo đó, chỉ sử dụng nó sẽ báo cho đồng đội ở đâu có mắt của đối phương cực kì nhanh chóng và chính xác.

Thông thường, giao tiếp là một trong những yếu tố cực kì quan trọng trong Liên Minh Huyền Thoại. Nhờ đó, mọi người có thể thông báo cho đồng đội vị trí của đối phương, đưa ra một chiến thuật cụ thể để giành chiến thắng.

Và trong số đó, có một trong những yếu tố cũng đóng góp không nhỏ cho cả đội, đó là tầm nhìn. Trong khi việc kiểm soát tầm nhìn sẽ cho phép người chơi quan sát được nhất cử nhất động của đối phương, và từ đó giúp người chơi có thể đưa ra những đối sách phù hợp hơn. Có thể nói rằng nếu kiểm soát được tầm nhìn thì người chơi đã nắm được tỉ lệ thắng lên tới hơn 60%.

Dù quan trọng là thế, tuy nhiên Riot Games vẫn không thêm khả năng cảnh báo mắt trong tính năng Ping Thông Minh. Vì vậy hầu hết mọi người phải ping và chat liên tục mới có thể nói rõ cho đồng đội được. Vì vậy theo như yêu cầu của mọi người, các nhà phát triển đã cho ra mắt tính năng thông báo “Đối phương đã có tầm nhìn ở đây/Khu vực này đã bị cắm mắt” này tại máy chủ thử nghiệm PBE cho phiên bản 7.16.

Tuy nhiên người chơi cần phải tinh chỉnh trong phần thiết lập trước khi sử dụng nó một cách bình thường. Ví dụ như các bạn phải gán một tổ hợp phím hoặc một phím nào đó dễ sử dụng nhất. Sau khi vào trò chơi, chỉ cần nhấn theo cách bạn đã thiết lập ban đầu sẽ thông báo cho đồng đội một cách nhanh chóng và dễ dàng. Biểu tượng này khi xuất hiện sẽ có hình con mắt màu đỏ khá dễ nhìn và đồng đội cũng dễ đoán được công dụng của nó.

Theo kế hoạch, tính năng này sẽ được sử dụng trong các trận đấu thường, xếp hạng cũng như đấu chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại. Sau này các bạn không cần phải để tâm quá nhiều đến việc thông báo về mắt cho đồng đội nữa, thay vào đó chỉ cần ping một phát là xong. Cực kì tiện lợi phải không nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.