LMHT: Riot Games giới thiệu trang phục siêu hiếm Neo PAX Sivir

11/08/2017 11:08 GMT+7

Tuy nhiên người chơi chỉ có thể sở hữu trang phục này thông qua hệ thống chế tạo Hextech và mảnh trang phục.

Trong  Liên Minh Huyền Thoại, trang phục luôn là một trong những thứ thu hút người chơi với nhiều hiệu ứng rất hấp dẫn và bắt mắt. Tuy nhiên trong số đó có rất nhiều trang phục cực đẹp nhưng lại cực kì hiếm, đó chính là bộ trang phục PAX được thu thập thông qua việc tham dự hội chợ PAX tại Mỹ.

Cũng chính bởi vì độ hot của chúng, Riot Games đã giới thiệu thêm một phiên bản khác với PAX Sivir có tên Neo PAX Sivir ra mắt vào cuối tháng 8 này. Hiện tại, Neo PAX Sivir đang được phát triển tại máy chủ thử nghiệm PBE của phiên bản 7.17.

Đối với những fan hâm mộ không phải ở Mỹ và không thể tham dự sự kiện PAX thì Riot Games cũng tạo điều kiện cho mọi người sở hữu một trong những trang phục cực hiếm trong LMHT. Đó là các bạn có thể sở hữu Neo PAX Sivir thông qua hệ thống chế tạo Hextech và mảnh trang phục. Đặc biệt hơn, nếu người chơi đã sở hữu PAX Sivir trước đó sẽ được nhận trang phục mới của Sivir với khung viền tải trận đặc biệt đi kèm.

Tuy nhiên hãy nên lưu ý rằng Neo PAX Sivir chỉ có thể được sở hữu thông qua tính năng hextech mà thôi. Các bạn có thể sử dụng 10 Đá Quý để chế tạo được trang phục này. Tuy nhiên thời gian chỉ có hạn, kéo dài từ ngày 1.9.2017 đến ngày 9.1.2018. Sau đó trang phục này sẽ trở thành trang phục Di Sản, nhưng nếu người chơi mở Hòm Sử Thi thì vẫn có thể sở hữu trang phục này thông qua các mảnh trang phục.

Hòm Sử Thi sẽ không cần chìa khóa để mở, trong đó gồm ba mảnh trang phục, và chắc chắn có một mảnh trang phục Sử Thi hoặc cao hơn. Tỉ lệ rơi Đá Quý trong Hòm này cũng tăng so với Hòm khác, và trong cửa hàng cũng sẽ có gói gồm 5 Hòm Sử Thi với phần quà đi kèm là Rương cùng Chìa Khóa Hextech. Vật phẩm này sẽ xuất hiện vào ngày 08/09/2017.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.