LMHT: Riot Games hé lộ bản thiết kế mẫu của Urgot mới

09/03/2017 14:00 GMT+7

Ngoài ra, theo như cập nhật tại máy chủ thử nghiệm Liên Minh Huyền Thoại, phép Dịch Chuyển cũng được thay đổi đi ít nhiều.

Tiếp tục công cuộc thử nghiệm phiên bản 7.5, Riot Games cập nhật một số tính năng liên quan đến trang phục mới, cũng như cập nhật sức mạnh tướng và phép bổ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Trang Phục Mới

4 trang phục mới được giới thiệu ngày hôm qua bao gồm Alistar Ụm Bò, Siêu Nhân Kennen, Pug’Maw và Renekton Trò Chơi đều được vẽ chung trong tấm ảnh nền tương tự như một vài bộ trang phục Tiệc Bể Bơi, Tiệc Bất Ngờ, ...

Biểu Tượng Anh Hùng Mới

Đây là 2 biểu tượng anh hùng mới vừa được cập nhật ngày hôm nay, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chi tiết.

Mẫu thiết kế Urgot

Trong bản cập nhật, vô tình xuất hiện một tập tin được cho là bản thiết kế ngoại hình của Urgot mới. Như mọi người đã biết Urgot đã được hé lộ trước đây rằng vị tướng này sẽ được cập nhật lại, và giờ đây khi được diện kiến bộ mặt mới thì những người yêu thích gã Đao Phủ Dị Dạng này. Tuy nhiên trong bản cập nhật chỉ xuất hiện duy nhất một tập tin về mẫu thiết kế mà không có thông tin gì thêm. Chưa kể chỉ tồn tại được bài phút là tập tin này đã được xóa bỏ ngay, nên theo dự đoán có thể nhân viên Riot đã tải lên nhầm tập tin của bản thiết kế Urgot mà thôi.
 

Cập nhật Phép Bổ Trợ

Dịch Chuyển
Như thông báo của Riot Exgeniar, Dịch Chuyển dự kiến sẽ được thay đổi như sau:
  • Dịch Chuyển giờ đây sẽ tìm một mục tiêu có thể dịch chuyển tới được ở gần đó nhất khi người chơi sử dụng phép bổ trợ này.
  • Để bảo vệ những người lỡ bấm nhầm nút, điều này chỉ áp dụng cho những địa điểm mục tiêu có khoảng cách 2000 đơn vị khoảng cách trở lên mà thôi.
  • Không còn áp dụng những phép được buff thêm trong lúc dịch chuyển.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.