LMHT: Riot Games hé lộ bộ chiêu thức cực kì độc đáo của Akali mới

17/07/2018 16:53 GMT+7

Tuy nhiên điều này bắt nguồn từ sai lầm của một game thủ tham gia quá trình phát triển Akali mới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nhờ vào sai lầm của Professor Akali, người tham gia chương trình làm lại Akali tại trụ sở Riot Games, mà video của Akali mới đã được hé lộ. Theo đó, Riot Games đành phải đăng luôn bộ chiêu thức mới của cô nàng này trong phiên bản sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại.

Nội tại Assassin’s Mark

Sau khi gây sát thương lên tướngg địch bằng kĩ năng sẽ tạo vòng trong xung quanh mục tiêu. Sau khi rời vòng tròn này, đòn tấn công tiếp theo của Akali sẽ nhận thêm tầm tấn công, gây thêm sát thương và hồi lại nội năng.

Five Point Strike (Q)

Akali ném 5 mũi dao theo hình nón, gây sát thương lên đối phương phía trước và làm chậm chúng nếu trúng ở tầm tối đa. Nếu sử dụng khi gần đầy nội năng, Akali sẽ hồi lại một lượng máu và nếu đạt cấp 5, kĩ năng này sẽ gây thêm sát thương lên lính và quái.

Twilight Shroud (W)

Akali hồi lại nội năng và tạo ra một làn khói tỏa ra xung quanh. Khi đứng trong làn khói, Akali sẽ Ẩn Thân và được tăng tốc độ di chuyển. Khi Ẩn Thân, Akali chỉ có thể lộ diện vị trí bản thân, nhưng không thể bị lộ diện hoàn toàn nên sẽ không bị chỉ định bởi bất kì đòn đánh nào, kể cả đòn đánh từ trụ.

Shuriken Flip (E)

Akali nhào lộn ra sau đồng thời ném một phi tiêu ra trước, gây sát thương và đánh dấu kẻ dịch đầu tiên trúng chiêu. Phi tiêu cũng có thể được phóng vào và đánh dấu làn khói từ kĩ năng Bom Khói. Akali có thể tái kích hoạt kĩ năng này để lướt đến mục tiêu bị đánh dấu, gây sát thương lên đối phương bị cô lướt qua.

Perfect Execution (R)

Akali lướt đi hai lần, có một khoảng trễ giữa hai lần lướt. Lần thứ nhất sẽ gây sát thương vật lý và làm choáng nhẹ đối phương trúng chiêu, và lần thứ hai sẽ gây sát thương phép theo số máu đã mất của đối phương trúng chiêu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.