LMHT: Riot Games hé lộ bộ chiêu thức cực mạnh của siêu hỗ trợ mới Seraphine

Việt Thông
Việt Thông
13/10/2020 12:13 GMT+7

Theo dự kiến, Seraphine sẽ chính thức ra mắt tại phiên bản 10.22 vào ngày 29.10 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo cốt truyện, từ nhỏ, Seraphine luôn yêu thích âm nhạc, đặc biệt là những lời hát ru từ cha của cô. Những bài hát tuyệt đẹp, nhưng cũng rất buồn. Ba và mẹ của Seraphine có xuất xứ từ xứ Zaun, nhưng vì cuộc sống mưu sinh nên họ đã chuyển sang thành phố Piltover để tìm cuộc sống tốt hơn. Và từ đó, cô bắt đầu nhận ra tài năng của mình và dần dần trở thành ca sĩ nhạc Pop cực kỳ nổi tiếng của 2 thành phố Piltover và Zaun.
Và sau đây là toàn bộ chiêu thức của tướng mới Seraphine:
Seraphine: Nội tại Stage Presence (Lên sân khấu)
Cứ mỗi kỹ năng thứ 3, Seraphine sẽ tự động sử dụng chiêu này một lần nữa. Thêm vào đó, mỗi khi cô sử dụng một chiêu thức gần đồng minh, cô sẽ tạo ra 1 điểm cộng dồn Nốt Nhạc. Mỗi điểm Nốt Nhạc sẽ cung cấp đòn tấn công thường của cô thêm tầm xa và gây thêm sát thương phép và sử dụng toàn bộ điểm Nốt Nhạc.
High Note (Nốt Cao) - Q
Seraphine phóng ra 1 nốt thuần khiết, gây sát thương phép và tăng thêm sát thương dựa theo lượng máu bị mất của mục tiêu.
Surround Sound (Âm thanh vòm) - W
Seraphine bao quanh đồng đội gần đó bằng 1 bài hát, giúp cô và đồng minh tăng tốc chạy vào lá chắn. Nếu Seraphine đã có lá chắn, cô có thể hồi máu cho đồng minh cạnh bên, phục hồi máu dựa theo số lượng đồng minh đứng gần.
Beat Drop (Nhạc Dồn Dập) – E
Seraphine tung ra 1 đợt sóng âm nặng, gây sát thương phép lên kẻ địch trên một đường thẳng và làm chậm chúng. Nếu mục tiêu đã bị làm chậm thì sẽ bị trói, nếu đã bị trói thì sẽ bị làm choáng.
Encore (Hát nữa nào) – R
Seraphine kiếm soát sân khấu, tạo 1 vùng ảnh hưởng khiến kẻ địch bị mê hoặc và gây sát thương phép. Bất kỳ tướng nào bị dính chiêu (kể cả đồng minh) cũng trở thành 1 phần của cuộc biểu diễn, tăng tầm xa của chiêu thức và cung cấp điểm Nốt Nhạc tối đa cho đồng minh.
Theo dự kiến, Seraphine sẽ chính thức ra mắt tại phiên bản 10.22 của LMHT vào ngày 29.10 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.