LMHT: Riot Games hé lộ bộ chiêu thức và thiết kế mới của Pantheon

Việt Thông
Việt Thông
30/07/2019 13:00 GMT+7

Theo đó, gã Pantheon mới này sẽ được thay đổi toàn bộ chiêu thức lẫn thiết kế hình ảnh.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tính đến nay Pantheon đã ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại được 9 năm. Tuy nhiên mãi đến bây giờ Riot Games mới quyết định cập nhật vị tướng này về mặt hình ảnh cũng như lối chơi.
Và vào rạng sáng nay, kênh YouTube chính thức của LMHT đã đăng video giới thiệu về Pantheon mới. Theo đó, các nhà phát triển đã chia sẻ ý định rằng muốn đổi mới vị tướng này nhưng vẫn giữ được linh hồn chiến binh của Pantheon.
Còn về mặt giai thoại của Pantheon, Riot sẽ gom lại những cốt truyện cũ và chỉ sử dụng một nửa của số chúng trong phần mới mà thôi. Cơ bản cốt truyện mới sẽ như sau: ban đầu Pantheon là một người lính có tên Atreus, người bị chiếm hữu bởi Thực Thể Chiến Tranh. Nhưng sau đó Thực Thể đã bị chết dưới tay của Aatrox trong một trận chiến. Và kể từ đó Atreus đã nắm quyền kiểm soát bản thân và giữ luôn sức mạnh mà Thực Thể Chiến Tranh đã trao cho hắn ta.
Các nhà phát triển cũng chia sẻ rằng toàn bộ chiêu thức của Pantheon đều được làm mới. Trong khi những chiêu Q, W hay E chỉ được thay đổi nhẹ thì chiêu cuối làm nên tên tuổi của vị tướng này được chuyển sang dạng mới. Hắn ta vẫn nhảy tới một vị trí chỉ định, nhưng thay vì đứng yên tại chỗ thì giờ đây hắn ta sẽ càng quét một khoảng xa theo một hướng nhất định.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Pantheon mới của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.