LMHT: Riot Games hé lộ chế độ chơi dành riêng cho kèo đấu 1v1 và 2v2

29/09/2017 14:03 GMT+7

Theo đó, chế độ chơi có tên gọi Đấu Trường này sẽ được xuất hiện vĩnh viễn tại tính năng đấu Tùy Chọn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Dù chế độ chơi trong Liên Minh Huyền Thoại đã có hằng hà sa số như Cuộc Săn Huyết Nguyệt, Hắc Tinh: Điểm Kỳ Dị hay mới đây nhất là Đổ Bộ của Vệ Binh Tinh Tú, thế nhưng Riot Games vẫn liên tục phát triển thêm chế độ mới. Theo chia sẻ của L4t3ncy - Trưởng nhóm thiết kế các chế độ chơi xoay tua - thì sắp tới có một chế độ chơi mới sẽ ra mắt.

Đó chính là chế độ đấu 1 chọi 1 hoặc 2 chọi 2. Và bản đồ Magam Chamber (Tạm dịch: Ngục Dung Nham) cũng sẽ trở lại sau thời gian dài biến mất kể từ giải đấu Siêu Sao Đại Chiến. Và chế độ này sẽ được ra mắt trong phần đấu Tùy Chọn của LMHT với tên gọi Đấu Trường. Ngoài ra L4t3ncy cũng giải thích thêm:

"Cứ mỗi năm, tại các sự kiện lớn như Siêu Sao Đại Chiến, PAX cũng đều cần tới chế độ chơi Đấu Trường để solo 1 chọi 1. Và chúng tôi rất muốn hỗ trợ những sự kiện cộng đồng như vầy nên từ đó ý tưởng cho ra mắt Đấu Trường là từ đó mà ra. Theo đó, người chơi có thể tạo phòng thách đấu đối thủ một cách dễ dàng tại mọi nơi.

Và khi chế độ này được xuất hiện vĩnh viễn trong phần đấu Tùy Chọn, có khá nhiều người cũng thắc mắc rằng trong tương lai liệu có chế độ chơi nào mới xuất hiện trong đây hay không? Thì tôi cũng trả lời rằng, hiện tại chúng tôi vẫn chưa có ý định làm thêm chế độ chơi vĩnh viễn nào khác trong Tùy Chọn. Vì thế, Đấu Trường sẽ là chế độ chơi độc nhất trong đợt này. Chúng tôi có thể sẽ thêm một tùy chọn, giúp người chơi có thể tạo trận Tùy Chọn với mỗi chế độ chơi xoay tua cuối tuần".

Theo dự kiến, Riot Games sẽ giới thiệu chế độ chơi này sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ. Và nó sẽ ra mắt trong thời gian sớm mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.