LMHT: Riot Games hé lộ chi tiết bộ kĩ năng mới cực kì thú vị của Nunu

16/08/2018 06:50 GMT+7

Các chiêu thức đều được thay đổi khá nhiều nhưng không quá khó sử dụng như những tướng được làm lại khác.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi được hé lộ sơ bộ chiêu thức trong Liên Minh Huyền Thoại, Nunu đã được Riot Games giới thiệu bộ chiêu chính thức trong phiên bản 8.16 sắp tới. Theo đó, cả Nunu và Willump giờ đây đã trở nên lợi hại hơn bao giờ hết để có thể cùng nhau cứu rỗi vùng Freljord lạnh giá.

Và sau đây là chi tiết bộ kĩ năng của Nunu:

Nội tại Tiếng Gọi Nơi Băng Giá

Mỗi khi gây sát thương lên tướng địch, quái to hoặc công trình sẽ gây sát thương sẽ được tăng tốc độ đánh và tốc độ di chuyển cùng một đồng minh gần đó trong vài giây (ưu tiên đồng đội có tốc độ đánh cao nhất). Và nếu Willump nghe thấy Tiếng Gọi Nơi Băng Giá, đòn tấn công thường sẽ gây sát thương lan lên xung quanh.

Nuốt Chửng (Q)

Willump cắn đối thủ, gây sát thương chuẩn lên quái, lính, còn đối với tướng địch sẽ gây sát thương phép và đồng thời hồi máu cho bản thân. Ngoài ra nếu Nunu và Willump thấp máu thì khả năng hồi máu sẽ được tăng lên khá nhiều.

Cầu Tuyết Trong Truyền Thuyết (W)

Willump sẽ lăng một quả cầu tuyết ngày càng to hơn và nhanh hơn. Nếu quả cầu tuyết đụng phải tường, tướng đối thủ hoặc quái to sẽ gây sát thương và hất tung kẻ địch gần đó. Nếu trong lúc đang lăn cầu tuyết tái kích hoạt kĩ năng một lần nữa sẽ thả quả cầu tuyết lăn tới trước, gây sát thương và hất tung lính, tướng và quái nếu đụng phải.

Sát thương và thời gian hất tung tăng theo kích thước của quả cầu tuyết.

Pháo Tuyết (E)

Nunu sẽ ném ra ba đợt cầu tuyết trong thời gian ngắn, gây sát thương lên tướng và quái rừng, đồng thời đánh dấu Dính Tuyết lên chúng. Nếu kẻ địch trúng cả ba quả cầu tuyết trong một đợt sẽ bị làm chậm trong thời gian ngắn.

Khi Pháo Tuyết kết thúc, tất cả kẻ địch Dính Tuyết gần Nunu & Willump đều bị trói chân.

Độ Không Tuyệt Đối (R)

Nunu & Willump sẽ hút hết độ nóng xung quanh, nhận lá chắn và làm chậm tất cả đối thủ gần đó trong lúc vận chiêu. Lượng sát thương sẽ tăng dần dựa theo thời gian vận chiêu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.