LMHT: Riot Games hé lộ diện mạo mới cực kì nguy hiểm của Evelynn

21/09/2017 16:27 GMT+7

Theo đó, video giới thiệu của cô nàng sát thủ bóng tối này vừa được đăng trên facebook chính thức của LMHT.

Theo bước của Urgot, Galio và Warwick, giờ dây đến lượt Evelynn làm lại chuẩn bị ra mắt theo video mà Facebook chính thức của Liên Minh Huyền Thoại giới thiệu.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử khi Riot Games làm lại tướng nhiều nhất trong mọi năm khi tới lượt Evevlynn ra mắt. Lần cập nhật này giúp cô nàng sát thủ bóng tối hợp với meta hiện tại hơn cũng như này trở nên hấp dẫn và thú vị hơn khi được sử dụng.

Theo video trên, Evelynn sở hữu một diện mạo mới trông có phần hung dữ và nguy hiểm hơn trước rất nhều. Ẩn núp trong bóng tối, cô nàng này khiến nạn nhân của mình phải sợ hãi mỗi khi bước vào bóng tối. Với bộ móng vuốt cực kì sắc bén, cô nàng này sẽ 'làm gỏi' bất kì ai dám khinh thường sát thủ đắt giá và đáng giá nhất toàn cõi Runeterra.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Evelynn sở hữu những chiêu thức nào mới. Nhưng có vẻ như cô ta sẽ sở hữu bộ kĩ năng nguy hiểm và chết người hơn bao giờ hết với vẻ bề ngoài ấn tượng của mình.

Theo dự kiến, có lẽ Evelynn mới sẽ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE sớm mà thôi, thậm chí có thể là trong tuần này. Hãy cùng đón chờ sự trở lại của ả sát thủ đến từ Quần Đảo Bóng Đêm nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.