LMHT: Riot Games hé lộ Irelia mới chuẩn bị cập bến đấu trường công lý

17/03/2018 10:08 GMT+7

Theo dự đoán, có vẻ như Irelia mới sẽ được xuất hiện tại phiên bản 8.7.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Đã từ lâu, người dân Ionia sống trong yên bình và hòa thận. Nhưng kể từ khi quân của Noxus xâm chiếm, nhiều gia đình đã bị ly tán và chạy trốn trong sợ hãi. Lúc đó Irelia vẫn còn là rất nhỏ, thế nhưng cô cũng đã nhen nhóm cho mình mối thù dành cho kẻ thù phá tan nát quê hương của mình. Và giờ đây cô đã sẵn sàng để tham gia đấu trường Liên Minh Huyền Thoại để trả thù cho quê hương của mình.

Theo đó, các nhà phát triển vừa đăng video Irelia làm lại. Và tất nhiên cô nàng này sẽ sở hữu cốt truyện, thiết kế và bộ kĩ năng mới toanh.

Tất nhiên đó là theo những gì mà Riot Games đã hứa hẹn cách đây không lâu. Hiện tại mọi người vẫn chưa được chiêm ngưỡng hình dạng mới của cô ra sao, tuy nhiên khả năng cao cô sẽ được cải thiện rất nhiều, tương tự như Swain.

Mới đây, những tướng được làm lại như Urgot, Evelynn, Warwick và Galio đã được rát nhiều người ủng hộ. Hay thậm chí giờ đây Swain sau khi vừa làm lại cũng dần được sử dụng trong đấu trường chuyên nghiệp. Điều này cũng đã đủ thể hiện rằng những lần làm lại gần đây của Riot Games đã khá thành công.

Theo dự kiến, phiên bản tiếp theo sẽ cập bến vào tuần sau. Và có vẻ như Irelia mới sẽ được xuất hiện tại phiên bản 8.7, hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.