LMHT: Riot Games hé lộ kế hoạch cập nhật Azir tại phiên bản 7.19

17/08/2017 08:27 GMT+7

Theo kế hoạch, ít nhất có khoảng từ 1 đến 2 chiêu thức sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Đã từ lâu, kể từ khi bị giảm sức mạnh nhiều lần vì quá bá đạo trong thời gian dài thì Azir đã không còn xuất hiện tại vị trí đường giữa nữa. Nhưng Riot Games lại không dám chính sửa sức mạnh vì vô tình có thể khiến vị tướng này bá đạo trở lại.

Thế nên họ đã lên kế hoạch làm lại Azir tại phiên bản 7.19 sắp tới, theo như thông báo của họ tại diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên vì họ bảo rằng "có thể mọi người sẽ được nhìn thấy Azir làm lại trong phiên bản này", nên có thể những thay đổi mới này sẽ được thử nghiệm tại 7.18 trước, phiên bản chuẩn bị ra mắt vào tuần sau.

Dù rằng không được thay đổi quá nhiều như Galio hay Urgot, hay được thay đổi toàn bộ thiết kế của tướng vì ngoại hình của hắn ta đã rất phù hợp với thiết kế hiện đại. Thế nên sau khi được làm lại, ít nhất có khoảng từ 1 đến 2 chiêu thức sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Mục tiêu thay đổi Azir lần này là để mọi người có thể sử dụng vị tướng này dễ dàng hơn mà không chỉ dành cho những người có trình độ kĩ năng cao ngất ngưỡng. Cũng chính vì khó chơi, nên gã hoàng đế này không quá ưa chuộng trong 3 năm kể từ lúc mới ra mắt.

Sức mạnh của Azir nằm ở khả năng cơ động, cấu máu từ xa tốt, dồn sát thương cộng với khả năng kiểm soát rất tốt. Và sau khi làm lại, 4 thế mạnh này sẽ bị giảm bớt đi để đối thủ có thêm điều kiện để khai thác điểm yếu của hắn ta.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.