LMHT: Riot Games hé lộ kế hoạch cập nhật Volibear và Fiddlesticks trong năm 2020

Việt Thông
Việt Thông
26/07/2019 12:27 GMT+7

Hiện tại cả Volibear lẫn Fiddlesticks đều được lên ý tưởng ban đầu gần như hoàn tất.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cách đây không lâu, Riot Games đã úp mở về kế hoạch làm lại cho Fiddlesticks và Volibear. Và giờ đây họ đã hé lộ một vài công đoạn của việc cập nhật 2 vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.
Ryan “Reav3” Mireles, trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot Games, đã nói rằng cả đội đã tìm được hướng đi thích hợp cho Fiddlesticks và họ đã chốt hình ảnh, lối chơi cũng như cốt truyện cho vị tướng này. Ông cũng nói thêm rằng hiện tại nhóm thiết kế đang trong giai đoạn sản xuất ban đầu của Fiddlestick và đã có một vài ý tưởng cho gã Sứ Giả Địa Ngục này.
Trong khi đó đối với Volibear thì mọi chuyện vẫn chỉ nằm trong giai đoạn phát triển mà thôi. Reav3 nói rằng dù thiết kế của tướng đã gần như hoàn tất, thế nhưng họ vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện thêm mọi thứ.
Đội phát triển của Riot Games đã hé lộ về lối chơi của Fiddlestick như sau. Cơ bản Fiddlesticks sẽ xoay quanh lối chơi giao tranh tổng và thiên về khả năng đánh úp đối thủ. Theo đó, người chơi sẽ có khả năng núp lùm và tìm cách để đánh úp cũng như lừa đối thủ. Nếu người chơi tìm cách đánh úp đổi thủ thành công thì chúng tôi muốn người chơi Fiddlesticks sẽ được lợi nhiều nhất.
Còn đối với Volibear, Nathan “Lutzburg” Lutz (nhân viên thiết kế lối chơi) đã giải thích rằng Riot Games muốn người chơi cảm thấy sự 'không thể cản phá' của Gấu Sấm Sét. Một trong những ý tưởng mà mọi người đang muốn sử dụng hiện tại là cung cấp Volibear khả năng các hiệu ứng bất động. Ví dụ như nếu hắn ta bị làm choáng hay trói chân thì tự bản thân sẽ chuyển nó sang hiệu ứng làm chậm mà thôi.
Hiện tại Riot Games vẫn còn khá nhiều thời gian để hoàn thiện dần cho Fiddlesticks và Volibear. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến việc phát triển Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.