LMHT: Riot Games hé lộ nội dung mới liên quan đến trang phục Luyện Rồng ?

25/09/2018 08:54 GMT+7

Theo nhiều dự đoán, có lẽ như đây là trang phục Heimerdinger Luyện Rồng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu một video ngắn ngay tại trang fanpage của mình. Và đây chính là video quay lại cảnh một quả trứng chuẩn bị nở ra một sinh vật.

Video 10 giây này cho chúng ta nhìn qua cặp kính của một sinh vật nhỏ Yordle nhìn vào quả trứng sắp nở. Và trong hàng loạt dự đoán của cộng đồng, có vẻ như đây là video giới thiệu trang phục chuẩn bị sắp xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại. Khả năng cao, đây sẽ là trang phục thuộc chủ đề Luyện Rồng trong phiên bản tới.

Trước đây, Riot Games đã giới thiệu trang phục Luyện Rồng đặc biệt dành riêng cho lớp nhân vật Yordle trong game. Trong đó, Lulu và tiếp theo là Tristana đã sở hữu 2 trang phục cực kì thú vị này. Theo dự đoán, có khả năng cao vị Yordle tiếp theo sở hữu trang phục này sẽ là Heimerdinger.

Cách đây không lâu, đã có khá nhiều fan hâm mộ tha thiết đòi trang phục Heimerdinger Luyện Rồng. Thậm chí còn có fan hâm mộ có tên “Vlad Bacescu” tự thiết kế luôn trang phục này trên trang Artstation.

Hiện tại, đây chỉ là dự đoán nên có lẽ phải chờ thêm ít lâu nữa mới rõ đây là trang phục mới hay chế độ chơi mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.