LMHT: Riot Games hé lộ sự kiện Đối Đầu 2019 sẽ là Chó và Mèo

28/01/2019 11:00 GMT+7

Lần này liệu vị tướng nào sẽ sở hữu trang phục dễ thương này nhỉ?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tiếp tục giới thiệu thêm những nội dung mới dành cho Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games vừa tung video giới thiệu kế hoạch ra mắt những trang phục mới cho năm 2019.

Trong video lần này, các nhà phát triển đã giới thiệu một trong những sự kiện được khá nhiều người mong đợi, đó chính là sự kiện đối đầu. Nhưng thay vì giới thiệu những vị tướng ‘hầm hố’ trong đấu trường công lý với chủ đề ‘hỗn loạn và trật tự’ trong năm 2017 hay ‘bóng tối và ánh sáng’ trong năm 2018 thì lần này có chủ đề dễ thương hơn. Đó chính là sự kiện ‘Chó và Mèo’.

Với chủ đề là ‘Chó và Mèo’ chắc hẳn sẽ có rất nhiều người chơi yêu thích, vì trên toàn thế giới có ai mà không thích 2 vật nuôi dễ thương này nhỉ? Thế nên hiện tại đã có khá nhiều người tỏ ra thích thú với sự kiện sắp tới mà Riot Games chuẩn bị giới thiệu.

Theo như tấm hình ở trên, các bạn có thể thấy các nhà phát triển đã hé lộ trang phục đầu tiên của chó. Theo dự đoán, có lẽ đây là trang phục Fizz Chó Con với chiếc đinh ba cực kỳ đáng yêu.

Tất nhiên cũng tương tự như những sự kiện Đối Đầu khác, sự kiện lần này cũng sẽ giới thiệu 2 trang phục. Hiện tại đã có trang phục dành cho Chó, và có lẽ cần phải chờ đến khi sự kiện này ra mắt thì mọi người sẽ biết được đâu là trang phục dành cho Mèo.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.