LMHT: Riot Games hé lộ sự xuất hiện của đội quân 'ác quỷ' xâm chiếm Runeterra ?

26/11/2018 11:24 GMT+7

Vào khuya ngày hôm qua, trang Twitter chính thức của Liên Minh Huyền Thoại đã đăng một video ngắn giới thiệu nội dung mới trong game.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại 

Đoạn video này được đăng kèm với đoạn thoại được tạm dịch như sau: “Các bạn có nghe thấy không? Những vị thần Cựu Thần (Old Gods) đang kêu gọi và những mụ Phù Thủy (Coven) đã sẵn sàng trả lời”. Điều này báo hiệu rằng trong tương lai sẽ có một sự kiện nào đó khá quan trọng chuẩn bị cập bến thế giới Runeterra.

Trong đoạn thoại kể trên, Riot Games đã để cập đến chữ Coven. Và đối với những ai không biết thì bộ trang phục thuộc chủ đề Coven của Lissandra và Camille đã xuất hiện tại phiên bản 8.23 của Tiền Mùa Giải 2019. Có lẽ nội dung liên quan đến nhóm trang phục này sẽ được hé lộ sớm mà thôi.

Dù rằng vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào về điều này, thế nhưng cộng đồng LMHT đã có những giả thuyết thú vị liên quan đến tấm hình ác quỷ này. Theo đó, có một người đã đăng giả thuyết của mình ngay trên mạng xã hội Twitter rằng gã ác quỷ trong hình với Ivern đều có điểm tương đồng đó là cánh tay phải đều bị rỗng. Nếu đây là sự thật thì có khả năng cao Ivern sẽ sở hữu trang phục mới, và điều này cũng hoàn toàn hợp lý vì kể từ khi mới ra mắt được 2 năm thì Ivern vẫn chưa sở hữu được trang phục nào khác ngoài trang phục mặc định.

Dù rằng đây chỉ là giả thuyết thế nhưng biết đâu đây là sự thật, vì trước đây đã có không ít lần các fan hâm mộ của LMHT đều dự đoán khá chính xác những trang phục hoặc bộ kỹ năng của tướng mới. Tất nhiên cũng phải chờ xem liệu rằng điều này có hoàn toàn chính xác hay không sau khi Riot Games tiếp tục hé lộ những thông tin mới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.