LMHT: Riot Games hé lộ tấm ảnh bí mật

10/06/2018 10:00 GMT+7

Chưa rõ đây là manh mối của một vị tướng hay trang phục mới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, trang mạng xã hội Twitter chính thức của Liên Minh Huyền Thoại Đức đã đăng một tấm ảnh khá bí ẩn.

Tuy nhiên tấm ảnh này lại khá mơ hồ và vẫn chưa có ai hiểu được nội dung của nó liên quan đến chủ đề nào. Theo đó, đây là tấm ảnh với chiếc khiên mặt hổ được gắn liền với kiếm cộng với 2 đầu sói 2 bên.

Song song đó còn có nội dung kèm theo như sau: “Khi 2 thế lực gặp nhau: Sư tử muốn thống trị mãi mãi. Bầy sói khao khát một một cuộc chiến bất tận”. Ngoài ra bài viết này còn đề cập đến ngày 27.6.2018, theo dự đoán đây sẽ là ngày tiết lộ nội dung này sẽ giải thích chi tiết tấm ảnh này sẽ nói về vấn đề gì.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì thêm được hé lộ trong bài viết này. Thế nên đã có nhiều phỏng đoán rằng đây là hé lộ cho một sự kiện trong game, tướng mới hoặc thậm chí là một trang phục mới.

Tuy nhiên vào tháng 5, Riot Games đã giới thiệu tướng mới Kai’Sa vào đầu tháng 3 và Pyke vào cuối tháng 5. Thế nên theo chu kỳ thì có lẽ việc hé lộ tướng mới trong thời điểm hiện tại là không hợp lý cho lắm. Còn hiện tại, sự kiện “Lời Nguyền Chết Đuối” vẫn còn đang diễn ra trong game và mãi tới ngày 18.6 mới kết thúc nên có lẽ chỉ còn khả năng cao đó là trang phục mới mà thôi.

Cho dù fan hâm mộ có dự đoán thế nào thì có lẽ phải chờ đến ngày 27.6, mọi người mới biết được tấm ảnh này hé lộ về nội dung nào sắp tới trong Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.