LMHT: Riot Games hé lộ thiết kế 3D của trang phục Illaoi Cỗ Máy Chiến Đấu

11/01/2018 16:00 GMT+7

Hiện tại, công đoạn thiết kế hình mẫu đã xong khoảng 35 - 40%.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Lần đầu tiên trong vòng 2 năm, Illaoi mới được giới thiệu thêm trang phục mới toanh của mình trong Liên Minh Huyền Thoại. Và để fan hâm mộ hài lòng hơn, Riot Games đã cho phép người chơi chọn 1 trong 3 trang phục Illaoi Cỗ Máy Chiến Đấu, Nhà Thám Hiểm và Không Gian Sâu Thẳm. Và cuối cùng trang phục chiến thắng là Cỗ Máy Chiến Đấu với lượt bầu chọn khá cao.

Và để tiếp tục cập nhật quá trình thiết kế Illaoi Cỗ Máy Chiến Đấu, lần này Riot Games giới thiệu giai đoạn thiết kế 3D của trang phục này. Theo đó, trang phục được thiết kế kĩ nhất là vũ khí đầu lâu của cô. Nó cần phải trông thật nổi bật so với toàn bộ thân hình của Illaoi nên công đoạn thiết kế vũ khí cũng tốn thời gian nhiều hơn bình thường.

Đó là chưa kể ngoại hình của trang phục này cần phải trông rắn chắc để phù hợp với nhóm trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu nên giai đoạn tô màu cũng cần phải chăm chút khá kĩ càng. Tất cả những chi tiết màu từ trang phục, màu da, tóc, ... đều được phối khá hợp mắt.

Hiện tại, công đoạn thiết kế hình mẫu đã xong khoảng 35 - 40%. Bây giờ các nhà thiết kế chuyển sang thực hiện các xúc tu.

Có lẽ cần phải tốn thêm 1 khoảng thời gian nữa thì trang phục này mới hoàn thành. Vì vậy hãy cố gắng chờ thêm để trang phục này trở nên thật hoàn hảo cho lần giới thiệu trang phục mới của Illaoi trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.