LMHT: Riot Games hé lộ thông tin tập truyện mới về Lux ?

Việt Thông
Việt Thông
24/04/2019 09:38 GMT+7

Có lẽ mọi người cũng mong đợi thêm trang phục mới của cô công chúa xứ Demacia.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù rằng chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm hợp tác giữa Liên Minh Huyền Thoại và Marvel Studio, thế nhưng có vẻ như mọi người sẽ biết rõ hơn vào ngày mai. Thông tin này được đăng bởi Riot Games tại trang chủ của mình kèm đoạn văn: "Đó là do ánh sáng của ta đã làm điều này…
Hé lộ này có thể là tướng mới, trang phục mới của Lux hay thậm chí là sự kiện mới. Tuy nhiên tập truyện của Lux đã được Riot Games xác nhận ra mắt vào ngày 8.5.2019 trên trang web của Marvel Comic. Tất nhiên khi chỉ còn cách 2 tuần nữa thì đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để giới thiệu bộ truyện mới này.
Sau đây là đoạn chú thích cho tập truyện của Lux: "Demacia là một thiên đường nơi trật tự ngự trị. Mageseekers sẽ cố gắng duy trì trật tự này bằng bất kỳ giá nào, ví dụ việc truy lùng những người sử dụng phép thuật cấm. Xuất thân từ một gia đình quý tộc, Luxanna “Lux” Crownguard đã được thừa hưởng cuộc sống của tầng lớp quý tộc, nhưng trái ngoe thay cô cũng đang phải giấu một bí mật khủng khiếp. Khi phát hiện bản thân mình cũng là người có thể sử dụng ma thuật, cô phải lựa chọn rằng mình sẽ đứng cùng hàng ngũ của người anh trai mình là Garen và tầng lớp thống trị của Demacia, hay là cùng đứng cùng phe với các pháp sư, nhóm người luôn bị săn lùng bởi Demacia".
Trong phần lược sử của Sylas, hắn ta đã giành được sự tin tưởng của Lux trong giai đoạn ngồi tù. Và đổi lại, Sylas cũng chỉ cho Lux làm thế nào để kiểm soát ma thuật của mình. Tất nhiên Sylas đã bị tuyên án tử, thế nhưng hắn ta đã tìm cách hấp thu một phần sức mạnh của Lux để vượt ngục. Và từ chi tiết này, chúng ta có thể đoán được tập truyện bắt đầu bằng câu chuyện Lux nhìn Sylas sử dụng sức mạnh của mình để hủy diệt Demacia.
Hiện tại các bộ tập truyện của Lux đều có thể đặt hàng mua trước tại trang web của Marvel Comic với giá khoảng 92.000 đồng (3,99 USD) với mỗi tập truyện. Bộ truyện này sẽ bao gồm 5 cuốn tất cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.