LMHT: Riot Games hé lộ toàn bộ chiêu thức của vị tướng thứ 144 - Sylas

09/01/2019 11:32 GMT+7

Vị tướng này sẽ phù hợp nhất với vị trí đấu sĩ đường trên.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng hôm nay, Riot Games đã tung phiên bản 9.2 lên máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài việc giới thiệu hàng loạt trang phục mới thì các nhà phát triển cũng giới thiệu vị tướng đầu tiên trong năm 2019, đó chính là Sylas.
Theo đánh giá ban đầu, Sylas là vị tướng đấu sĩ đường trên, khá tương tự như Illaoi như sở hữu nhiều chiêu thức có hiệu ứng khống chế cứng. Trong đó, chiêu cuối là thú vị nhất khi nó sở hữu cơ chế cực kỳ thú vị đó là 'ăn cắp' chiêu cuối của đối thủ. Và sau đây là toàn bộ chiêu thức của vị tướng thứ 144 của LMHT.
Kháng Ma Thuật (Nội tại)
Sau khi sử dụng kỹ năng, Sylas sẽ xoay xích xung quanh bản thân trong đòn tấn công tiếp theo, gây sát thương lên kẻ địch xung quanh.
Quật Xích (Q)
Sylas tung dây xích, gây sát thương và làm chậm kẻ địch. Một thời gian ngắn sau đó, điểm giao nhau của 2 sợi xích sẽ phát nổ, tăng khả năng làm chậm và gây sát thương.
Đồ Vương (W)
Sylas tung một đòn đánh cực mạnh về kẻ địch, gây sát thương lên mục tiêu và hồi máu cho bản thân. Nếu đối thủ đang thấp máu, sát thương sẽ tăng them; nếu Sylas đang thấp máu, lượng hồi phục sẽ tăng.
Trốn / Bắt (E)
Sylas lướt lên phía trước và tạo giáp cho bản thân. Sau một thời gian ngắn, Sylas có thể tái kích hoạt kĩ năng để vung xích, làm choáng, gây sát thương, và kéo mình tới kẻ địch đầu tiên trúng phải.
Tước Đoạt (R)
Sylas cướp chiêu cuối của kẻ địch và sử dụng nó như của mình. Kẻ địch vẫn có thể sử dụng chiêu cuối bình thường dù Sylas đã lấy nó. Hắn có thể đánh cắp chiêu cuối của kẻ địch bất cứ khi nào Tước Đoạt hồi xong, nhưng sẽ không thể lấy của cùng một kẻ địch trong một khoảng thời gian nhất định.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến tướng mới Sylas của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.