LMHT: Riot Games 'hé lộ' về trang phục Vinh Quang và phần thưởng xếp hạng đội 2016

16/09/2016 12:00 GMT+7

Theo dự kiến, mùa giải 2016 sẽ kết thúc vào đầu tháng 11.

Cách đây vài tiếng trước, Riot Socrates đã đăng chủ đề thông báo về cách nhận thưởng đội và trang phục Vinh Quang khi mùa giải 2016 sắp kết thúc. Cụ thể hơn, hệ thống đấu xếp hạng sẽ được mở lại dành cho đấu hạng 3 và 5 người để người chơi có thể kiếm được mẫu mắt đấu xếp hạng đội trong Liên Minh Huyền Thoại.

Tương tự như mùa giải trước, mỗi bậc điểm khác nhau sẽ cung cấp một kiểu mắt nâng cấp khác nhau. Nhưng dễ hơn, năm nay người chơi chỉ cần kiếm tối đa 45 điểm là đạt mẫu mắt xịn nhất, thay vì 75 như năm trước. Cách kiếm điểm của mùa giải 2016 vẫn tương tự như trước, mỗi trận thắng đấu xếp hạng 5 người nhận được 3 điểm, và đấu xếp hạng 3 người sẽ nhận được 1 điểm. Theo lý thuyết, nếu muốn kiếm đủ 45 điểm để giành được mẫu mắt xịn nhất thì người chơi cần phải thắng 15 trận.

Phần thưởng mùa giải 2016

3 mẫu mắt nhỏ, vừa và lớn tương ứng với 15/30/45 điểm

Phần thưởng của mùa giải 2016 cũng không khác là bao so với 2015, khi sự khác biệt duy nhất giữa Vàng và Bạc là biểu tượng đẹp mắt xuất hiện trong thông báo mời trận. Mặc dù huy hiệu này trông có vẻ không quá ấn tượng nhưng đây vẫn là một trong những điều đặc biệt chỉ dành cho những người chơi từ Vàng trở lên.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin gì về trang phục Vinh Quang trong thông báo này. Tuy nhiên khi một thành viên trên diễn đàn Reddit hỏi, Riot Pwyff đã trả lời rằng Riot Games sẽ thông báo sớm mà thôi. Vì vậy hãy kiên nhẫn đón chờ vị tướng tiếp theo của trang phục Vinh Quang sẽ là gì nhé. Ngoài ra, chỉ cần người chơi đạt xếp hạng Vàng sẽ nhận được trang phục “cao quý” của mùa giải 2016.

[mecloud]g6Wui5FQyW[/mecloud]

Trang phục Vinh Quang của mùa giải 2015 là Sivir

Trong những năm trước, mùa giải xếp hạng của LMHT đều kết thúc vào đầu tháng 11. Nếu không có gì thay đổi thì mùa giải 2016 của Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ kết thúc trong khoảng thời gian này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.