LMHT: Riot Games hé lộ video và hình ảnh về quá trình thiết kế Tristana Quỷ Nhỏ

Việt Thông
Việt Thông
04/04/2019 10:45 GMT+7

It looks like a ton of work is being put into the upcoming skin.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
2 tuần trước, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã bầu chọn xong trang phục mới được ưa thích nhất của Tristana. Và giờ đây, các nhà phát triển đã hé lộ một chút về kế hoạch thực hiện trang phục Tristana Quỷ Nhỏ.
Chelsea “Aeneia” Hughes, thành viên đội nghiên cứu chuyên sâu của Riot, đã đưa ra một vài lý do đằng sau việc tại sao Riot lại chọn Tristana là vị tướng sở hữu trang phục mới. Cô nói: "Tristana là một trong những vị tướng được chọn khá nhiều trong các trận đấu tại đấu trường công lý. Chính vì vậy việc giới thiệu trang phục mới dành cho Tristana cũng là điều hợp lý và nó sẽ thu hút được sự quan tâm từ nhiều người chơi yêu thích vị tướng này”.
Trên đây là video hiệu ứng được chia sẻ bởi Kevin "Sirhaian" Leroy, thành viên trong đội họa sĩ hiệu ứng. Ban đầu những hiệu ứng các bạn nhìn thấy có vẻ nó được thiết kế khá tương tự như của trang phục Tristana Luyện Rồng. Tất nhiên những hiệu ứng này vẫn còn đang còn là bản nháp và có thể sẽ được chỉnh sửa nhiều hơn nữa trước khi được ra mắt chính thức. Nhưng nhìn chung trang phục mới này mỗi khi tấn công đều bắn ra 'ngọn lửa linh hồn' với hiệu ứng xanh đen trông khá bắt mắt.
Và dưới đây là những tấm ảnh nền được thiết kế bởi các họa sĩ của Riot Games. Ấn tượng hơn, theo như hình các bạn có thể thấy con số trong hình và dường như họ đã có tận 9 ý tưởng khác nhau nhưng chỉ 4 trong số đó được chọn mà thôi
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.