LMHT: Riot Games là kênh đầu tiên cán mốc 1 tỉ người xem trên Twitch

03/07/2018 08:35 GMT+7

Có vẻ như LMHT vẫn còn thu hút rất nhiều game thủ trên toàn thế giới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Riot Games, chủ sở hữu của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, đã trở thành kênh đầu tiên của Twitch sở hữu hơn 1 tỉ lượt người xem. Theo đó, đây là kênh phát sóng đầu tiên đạt được cột mốc cực kì ấn tượng này.

Thông thường, kênh Twitch của Riot Games phát sóng những trận đấu của khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu, cũng như hàng loạt những giải đấu quốc tế như Mid-Season Invitational hay Chung Kết Thế Giới. Trước đây, kênh Twitch này cũng phát sóng những trận đấu giải LCK của Hàn Quốc, nhưng giờ đây họ đã chuyển sang kênh OnGameNet.

Hiện tại, video ‘lớn tuổi’ nhất của họ là vào ngày 8.9.2012. Còn video được nhiều người theo dõi nhất không phải là những trận đấu gần đây, mà đó là trận chung kết của CKTG Mùa 2 giữa Taipei Assassins và Azubu Frost. Video này sở hữu tổng lượt xem lên tới 657.130.

Dù rằng khoảng thời gian gần đây, những tựa game bắn súng sinh tồn như PUBG hay Fornite đang xâm chiếm thế giới game online thế nhưng LMHT vẫn rất được nhiều người chơi ưa chuộng và chơi đến tận bây giờ. Kể cả khi các game thủ phàn nàn khá nhiều về game như việc thay đổi quá nhiều, nhưng Riot Games đã khá thành công trong việc giữ chân game thủ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.