LMHT: Riot Games lên kế hoạch giúp Sejuani thống trị lại vị trí đi rừng

03/06/2018 11:07 GMT+7

Theo đó, cô nàng này được tăng thêm sức mạnh khá nhiều cho chiêu W và E.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian vừa qua, Sejuani đã trở thành một trong những thế lực tại vị trí đi rừng nhờ vào sự ưu ái của đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên sau đó, những tướng đỡ đòn khác đã dần thế chỗ cô nàng này. Và trong meta hiện tại, Sejuani đã hoàn toàn bị bỏ rơi và rất ít người chơi sử dụng. Thế nên các nhà phát triển đang muốn thay đổi điều này và giúp cô giành lại ngôi vương mà mình đã từng thống trị.

Đầu tiên, Sejuani sẽ được tăng thêm tốc độ dọn các bãi lính rừng. Nhờ vậy cô nàng này có thể dành nhiều thời gian hơn để đi gank giúp đồng đội hoặc kiểm soát các mục tiêu lớn. Chiêu W sẽ được tăng thêm sát thương dựa theo tỉ lệ sát thương phép thuật. Theo đó, tấn công chiều ngang sẽ tăng thêm 20% còn đối với chiều dọc sẽ tăng thêm 60%. Năng lượng cũng giảm đi từ 80 mọi cấp độ xuống còn 65.

Tiếp theo đó, chiêu E cũng được tăng thêm sức mạnh khi tỉ lệ sức mạnh phép thuật của chiêu thức được tăng từ 30% lên tới 60%. Sát thương cũng được tăng nhẹ từ 20/30/40/50/60 lên 30/45/60/75/90. Nhờ vậy, cô nàng thủ lĩnh của bộ tộc vùng Freljord cũng được tăng thêm đóng góp sát thương lên đối thủ.

Tuy nhiên bù lại, nội tại của cô sẽ bị giảm nhẹ sát thương. Cụ thể hơn, lượng sát thương tối đa của Sejuani gây lên lính bị giảm đi từ 400 còn 300 mà thôi.

Với những thay đổi mới này, Sejuani sẽ trở thành tướng đỡ đòn lai đấu sĩ trong thời gian tới. Nhờ vậy, cô ta sẽ trở nên hữu dụng hơn trong giao tổng cũng như chiếm lại được cảm tình của người chơi đi rừng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.