LMHT: Riot Games lên kế hoạch thay đổi 'con trỏ chuột' trong tương lai

07/05/2018 11:00 GMT+7

Kể từ khi mới ra mắt game vào năm 2009 cho đến nay, con trỏ chuột của LMHT đã đến lúc cần phải được cập nhật lại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu chơi Liên Minh Huyền Thoại đã được một thời gian thì chắc hẳn các bạn không thể nào không biết đến ‘con trỏ’ huyền thoại trong game. Và trong tương lai, các nhà phát triển sẽ thay đổi con trỏ chuột này thành thiết kế mới.

Theo như bài viết mới chia sẻ trên diễn đàn thì một trong những yếu tố có tuổi đời khá lâu này sẽ được thiết kế lại nhằm phù hợp với game hơn. Tính đến nay, con trỏ đã xuất hiện được 9 năm kể từ giai đoạn thử nghiệm của LMHT vào năm 2009.

Giờ đây, Riot Games đang chốt những thiết kế cuối cùng để con trỏ mới hoạt động hiệu quả hơn trong game. Sau khi mọi thứ đã ổn định thì họ sẽ cho chạy thử tại máy chủ thử nghiệm PBE trong thời gian tới. Chưa kể việc con trỏ chuột này đã tồn tại khá lâu nên khi đổi mới có thể sẽ khiến nhiều người chưa quen dẫn đến việc không thể trải nghiệm game tốt nhất nên họ cũng muốn cẩn thận hơn trong việc thiết kế sao cho nó phù hợp với mọi người nhất.

Và một khi được thay thế, nó sẽ rơi vào quên lãng như hệ thống ngọc bổ trợ, trang bị cũ và kể cả ‘client cũ’. Có lẽ đây sẽ là một ngày khá đáng buồn khi các game thủ phải chia tay một trong những tính năng đã tồn tại kể từ thời game mới ra mắt.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.