LMHT: Riot Games muốn Dr. Mundo và Garen trở lại đấu trường công lý

26/04/2018 12:18 GMT+7

Theo đó, cả 2 đều được tăng sức mạnh khá nhiều trong phiên bản 8.9 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong meta hiện tại, những tướng được sử dụng nhiều nhất tại đường trên hầu hết đều sở hữu những kĩ năng chống chế cứng cũng như đỡ đòn cực kì hiệu quả. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi những tướng như Garena và Dr. Mundo không có cơ hội thể hiện trong Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian gần đây.

Nhằm đưa 2 vị tướng này trở lại đấu trường công lý, Riot Games đã có kế hoạch tăng sức mạnh của họ ngay tại máy chủ thử nghiệm PBE.

Đầu tiên là Garen. Chiêu Q của hắn ta sẽ được tăng thẳng lượng sát thương mà không có nhiều thay đổi khác. Cơ bản, chiêu thức này được tăng thêm 40 sát thương cơ bản khi đạt cấp độ tối đa. Nhờ vậy, lượng khả năng gây thêm sát thương của hắn sẽ được tăng thêm đôi chút khi trận đấu kéo dài tới cuối trận.

Tiếp theo đó, chiêu W của Garen sẽ được tăng thêm khả năng giảm sát thương và giảm hiệu ứng khống chế cứng từ đối thủ. Tại máy chủ chính thức, W cung cấp cho hắn 60% cho cả 2 chỉ số kể trên, nhưng giờ đây được tăng lên tới 85%. Với chỉ số đỡ đòn cực kì khủng này, chắc chắn hắn ta sẽ trở thành dàn chắn cực kì hữu dụng cho đồng đội.

Tới Mundo, hắn ta cũng được tăng sức mạnh không ít. Cụ thể hơn, chiêu cuối sẽ được tăng thêm khả năng hồi máu khủng khiếp. Bình thường, chiêu thức này sẽ tăng khả năng hồi phục máu từ 40% lên tới 60% dựa theo máu tối đa của bản thân tùy theo cấp của chiêu. Giờ đây khả năng hồi máu sẽ được tăng từ 50% - 100% tùy theo cấp độ. Với chỉ số hồi máu siêu khủng, dù rằng bị hiệu ứng vết thương sâu thì hắn ta cũng hồi được kha khá máu.

Theo dự kiến, đợt thay đổi này sẽ được cập bến Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 8.9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.